Giải golf Vô địch CLB năm 2018 của Vietnam Golf & Country Club chính thức khởi tranh

Giải vô địch thường niên do Vietnam Golf & Country Club tổ chức trong năm 2018 sẽ diễn ra trong ngày 22 và 23/09, hứa hẹn đem đến nhiều màn cạnh tranh kịch tính từ những golfer tham gia.

Sáng ngày 22/09, trên sân Vietnam Golf and Country Club, Giải golf Vô địch CLB năm 2018 đã chính thức diễn ra với sự tham gia của 260 golfer, bao gồm cả hội viên và khách mời.

Giải đấu được tổ chức nhằm đến một sân chơi chuyên nghiệp và tạo ra cơ hội giao lưu thi đấu cho tất cả golfer trên toàn quốc, góp phần thúc đẩy và phát triển bộ môn golf ở Việt Nam.

Tất cả hội viên đăng ký tham gia được chia vào các bảng dành cho Nam và Nữ. Trong đó Nam có bảng A (HDCP từ 00 đến 14), B (HDCP từ 15 đến 20), C (HDCP từ 21 đến 36).

Về phía Nữ chỉ có 2 bảng gồm bảng A (HDCP từ 00 đến 23) và B (HDCP từ 24 đến 36). Giải đấu còn có những bảng dành riêng cho golfer cao niên trên 60 tuổi và các khách mời cùng nhà tài trợ.

Tại giải golf Vô địch CLB 2018, các golfer sẽ thi đấu theo thể thức đấu gậy 18 hố trong 2 ngày 22 và 23/09. Theo lịch sắp xếp của ban tổ chức, mỗi người sẽ thi đấu 1 ngày ở sân Đông và 1 ngày ở sân Tây.

Dựa vào thành tích sau 2 ngày thi đấu, giải đấu sẽ tìm ra nhà vô địch Best Gross ở các bảng Nam và Nữ. Bên cạnh những giải thưởng chính thức cho ngôi Nhất - Nhì - Ba ở các bảng đấu và giải kỹ thuật, các golfer tham gia còn có cơ hội giành những phần thưởng giá trị nếu ghi được Hole-in-one.

Đúng 11:30 trưa ngày 22/09, tất cả golfer tham gia giải đấu đã đồng loạt xuất phát. Chỉ sau khoảng 1 tiếng tranh tài, bầu trời đã liên tục đổ mưa rào. Tuy nhiên điều này đã không ảnh hưởng đến tinh thần thi đấu của các golfer. Đa số người chơi vẫn tiếp tục thi đấu cống hiến và đem lại nhiều màn so tài đầy kịch tính.

Dự kiến sau khi giải đấu kết thúc, tiệc trao giải và rút thăm may mắn sẽ được tổ chức vào lúc 17:30 ngày 23/09 để ghi nhận sự tham gia tích cực của các golfer và sự đồng hành từ các nhà tài trợ.

GolfNews.vn sẽ tiếp tục cập nhật hình ảnh và kết quả của giải trong những bản tin tiếp theo.

Tour Championship ngày thứ 2: 'Siêu Hổ' lỡ cơ hội độc chiếm đầu bảng