Giải Vô địch Các CLB Golf Toàn Quốc 2018 chính thức khai mạc

Sáng ngày 28/09, tại sân golf SAM Tuyền Lâm, Đà Lạt, Giải vô địch các CLB Toàn quốc năm 2018 do Hiệp hội Golf Việt Nam tổ chức đã chính thức khai mạc với sự góp mặt của 10 đội tuyển Nam và 5 đội tuyển Nữ.

Theo điều lệ, mỗi đội Nam có 4 thành viên chính thức, trong khi con số này bên Nữ là 3. Ngoài ra các đội còn có thêm nhiều thành viên dự bị và có thể linh động thay đổi giữa các vòng đấu để phù hợp với chiến thuật. Trước đó, các đội đã dành nhiều ngày để tập luyện làm quen sân cũng như điều kiện thời tiết tại Đà Lạt.

CLB G&L 92-95.

So với 2 mùa giải trước, giải Vô địch các CLB Toàn quốc năm nay có sự thay đổi lớn khi các golfer tham gia theo thể thức đấu gậy tính điểm Net dựa trên V-Handicap chính thức cho vòng xếp hạng. Sau khi kết thúc 2 vòng xếp hạng vào ngày 28/09, giải sẽ chọn ra 8 đội tuyển Nam và 4 đội tuyển Nữ có kết quả tốt nhất vào vòng đối kháng theo thể thức Single Match đầy bất ngờ và kịch tính.

Vòng tứ kết và bán kết Nam cùng bán kết Nữ sẽ diễn ra trong ngày thứ Bảy 29/09. Đến ngày Chủ nhật 30/09, các trận tranh hạng 3 và chung kết sẽ diễn ra để xác định được đội vô địch.

Bên cạnh các giải thưởng đến từ nhà tài trợ dành cho 3 đội đứng đầu, đội vô địch còn được miễn lệ phí thi đấu mùa sau.

Ngoài ra, các golfer còn có cơ hội giành được những giải thưởng giá trị từ Hole-in-one như xe Mercedes C200, vé máy bay tất cả các chặng nội địa của Vietjet Air trong 1 năm, đồng hồ Corum Thụy Sĩ và xe Hyundai Tucson.

Một số hình ảnh đầu tiên của ngày thi đấu:

Các đội bước vào ngày thi đấu với tinh thần quyết tâm nhưng vẫn thoải mái.
Các đội chụp ảnh lưu niệm trước khi bắt đầu trận giao tranh.
Giải Vô địch Golf Các Câu lạc bộ Golf Toàn quốc (VCC) 2018 sẽ có 2 thay đổi chính so với những kỳ tổ chức trước đây nhằm mang đến sự thuận lợi cho các golfer cũng như đem lại sự kịch tích và bất ngờ cho người xem.
Chắc chắn với thể thức đối kháng, sẽ có rất nhiều bất ngờ và nhiều cặp đấu hấp dẫn giữa những CLB mạnh nhất Việt Nam và sẽ rất khó để đoán trước được nhà vô địch cho giải đấu VCC 2018 năm nay.
Trước khi thi đấu, Giám đốc giải Vũ Nguyên tập trung các đội trưởng để phát băng đeo và phổ biến lại điều lệ.
Các golfer tham dự giải Vô địch Các CLB Toàn Quốc 2018 đều thi đấu dựa trên tinh thần giao lưu, học hỏi và fairplay.
Một trong những khoảnh khắc đẹp của giải.
Quyết tâm, nỗ lực và sự tập trung cao độ luôn hiện hữu trong từng cú đánh của các golfer.
Mặc dù số đội nữ tham gia không quá nhiều nhưng về chất lượng và kỹ năng đều khiến người xem rất bất ngờ.
Để mang lại vinh quang cho màu áo của CLB, các thành viên đều đặt mục tiêu chinh phục tất cả các hố.

GolfNews.vn sẽ tiếp tục cập nhật các thông tin của giải đấu trong những bản tin sau.

Danh sách nhóm thi đấu và thời gian xuất phát tại giải Vô địch các CLB Golf Quốc gia 2018