GLC – Giỗ tổ Hùng Vương 2021: Golfer Vũ Phạm Nguyên An vô địch

Giải golf Giỗ tổ Hùng Vương do Golf Life Club (GLC) tổ chức đã được 9 năm và giải đấu năm nay thuộc trong chuỗi các sự kiện kỷ niệm 15 năm thành lập của CLB. Trong 8 năm qua, CLB Golf GLC đã tổ chức giải đấu giỗ tổ Hùng Vương không chỉ mang ý nghĩa hướng đến ngày nhớ ơn các Vua Hùng đã có công dựng nước, tri ân tiên tổ và nhớ về cội nguồn. Mà đây còn là dịp để những người anh em, những người đã luôn cùng đồng hành xây dựng, giữ gìn và phát triển những giá trị của GLC gặp gỡ nhau, ngồi lại với nhau để chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm để cùng hướng ra các giải đấu lớn.

Vẫn theo truyền thống những năm gần đây, giải GLC – Giỗ tổ Hùng Vương được tổ chức đồng loạt ở 2 miền Bắc – Nam. Tại miền Bắc gần 100 thành viên của GLC đã thi đấu tại sân Heron Lake Golf Course (Đầm Vạc), trong khi đó các thành viên phía Nam thi đấu trên sân Teakwang Jeongsan Country Club (Đại Phước).

Golfer Nguyễn Xuân Hải chuẩn bị mâm lễ cúng Tổ tiên.

GLC có rất nhiều các golfer xuất sắc, chính vì thế trong mỗi giải đấu tính chất cạnh tranh giữa các thành viên luôn rất cao bởi ai cũng hiểu một điều giành được cúp trong các giải đấu của CLB là một niềm vinh dự lớn. Ngày hôm qua, chỉ có duy nhất một bộ cúp chung cho nhà vô địch và các bảng đấu, chính vì thế các golfer 2 miền đều thi đấu rất quyết tâm. Với các golfer phía Bắc, thi đấu trên sân Heron Lake với độ khó cao hơn so với các golfer miền Nam chơi ở sân Teakwang Jeongsan, đã có khá nhiều điểm số tốt được ghi. Tuy nhiên, golfer đang có phong độ cao của GLC thời gian gần đây là Vũ Phạm Nguyên An đã trở thành người chơi xuất sắc nhất khi anh kết thúc 18 hố đấu với 72 gậy (Even Par). Đây là lần thứ 2, golfer có biệt danh An Boong giành chiến thắng ở giải đấu này, trước đó năm 2017 anh đã vô địch với số gậy 74. Cùng chiến thắng với tuyển Union Cup miền Nam, chức vô địch tại HGA Open 2021 thì đây là chiếc cup Best Gross thứ 3 trong vòng 2 tháng của anh, một thành tích rất ấn tượng.

Chiếc cup Best Gross giải đấu năm nay thuộc về golfer Vũ Phạm Nguyên An.

Sau giải GLC – Giỗ tổ Hùng Vương 2021, các thành viên của CLB GLC sẽ hướng đến sự kiện kỷ niệm 15 năm thành lập CLB được tổ chức tại Quy Nhơn vào tháng 7.

Kết quả:

1.Bảng A:

-Nhất: Nguyễn Nam Sơn (Gross 74, HCP 7, Net 67)

-Nhì: Nguyễn Xuân Việt (Gross 76, HCP 9, Net 67)

-Ba: Trần Quốc Hoài

2.Bảng B:

-Nhất: Quách Toàn Phát (Gross 76, HCP 17, Net 59)

-Nhì: Nguyễn Chí Đức (Gross 80, HCP 14, Net 66)

-Ba: Võ Mậu Quốc Duy (Gross 83, HCP 14, Net 69)

3.Bảng C:

-Nhất: Nguyễn Trung Thành (Gross 91, HCP 23, Net 68)

-Nhì: Vũ Hải Phòng (Gross 97, HCP 25, Net 72)

-Ba: Vũ Quân (Gross 99, HCP 26, Net 73)

4.Bảng Nữ:

-Nhất: Nguyễn Phương Ngọc (Gross 94, HCP 30, Net 64)

-Nhì: Đào Ngọc Mai (Gross 82, HCP 17, Net 65)

-Ba: Phan Thị Anh (Gross 92, HCP 24, Net 68)