Golfer Lưu Đình Hùng Vô địch Vingolf Championship 2023

Ngày 3/12/2023 vừa qua hơn 200 golfer đã tham dự giải Vingolf Championship được tổ chức tại sân golf Long Biên – Hà Nội, sự kiện nhằm kỷ niệm 10 năm thành lập CLB Vingolf – nơi hội tụ của các cư dân Vinhomes Riverside và những người bạn.

Hơn 200 golfer tham dự sự kiện chúc mừng CLB Vingolf 10 năm thành lập

Tham gia giải đấu bao gồm các thành viên CLB Vingolf, những người anh em bạn bè, đối tác của các thành viên CLB và các Nghệ sỹ khách mời như Ca sỹ Tuấn Hưng, ca sỹ Phúc Tiệp, ca sỹ Phương Phương Thảo, ca sỹ Mai Diệu Ly, Diễn viên Oanh Đào, Diễn viên Lương Thanh Hằng, MC Thuỳ Trang, MC Quỳnh Hoa…

Ông Nguyễn Tô Ninh – Chủ tịch Hội golf Hà Nội trao gải Best Gross cùng Chủ tịch CLB Vingolf Hồ Việt Anh

Trên sân golf Long Biên, golfer Lưu Đình Hùng với kết quả 77 gậy đã trở thành nhà vô địch của giải. Đây là lần thứ 2, golfer Lưu Đình Hùng giành giải vô địch trong sự kiện của CLB Vingolf, trước đó anh đã vô địch giải Vingolf Summer 2022. 

Tại buổi Gala trao giải và chào mừng kỷ niệm CLB Vingolf 10 năm đã diễn ra trong không khí ấm cúng và gần gũi, đặc biệt đã đấu giá được bức tranh “Sau cơn mưa” của Hoạ sỹ Trần Hồng Đức (thành viên Hội hoa Phượng) với trị giá 300,000,000vnd, người đấu giá thành công là golfer Nguyễn Văn Thanh (thương hiệu Nahita). Cùng với 100,000,000vnd tài trợ Quỹ từ thiện CLB Vingolf từ Vietcombank Chương Dương, BTC đã trao số tiền tổng 400,000,000vnd đến Quận Long Biên để trao quà Tết đến các gia đình khó khăn/ trẻ em nghèo/ trẻ em khuyết tật trên địa bàn Quận.

Trưởng BTC/ PCT thường trực CLB Vingolf/ Chủ tịch Hội Hoa Phượng – Ông Trương Tuấn Cường đại diện CLB Vingolf trao 400.000.000vnd đến bà Đinh Thị Thu Hương - Phó Chủ tịch Quận Long Biên

Phát biểu trong lễ kỷ niệm, Chủ tịch CLB – Ông Hồ Việt Anh nhấn mạnh: "CLB Vingolf sẽ phát triển mạnh mẽ trong tương lai, là điểm đến đem lại niềm vui cho những ai yêu thích môn golf và đặc biệt là những cư dân đang sinh sống tại khu đô thị Vinhomes Riverside. Vingolf sẵn sàng mở rộng để chào đón các Hội viên mới. Ngoài 4 sự kiện lớn trong năm và các kỳ Outing riêng của các Hội hoa, CLB sẽ có thêm nhiều các hoạt động hướng đến cộng đồng và xã hội, quan tâm nhiều hơn nữa đến hoạt động từ thiện, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn.

Tôi mong rằng, các thành viên của Vingolf tiếp tục lan toả niềm đam mê, kiến tạo những kỷ niệm đẹp trên sân golf và hãy thắp sáng hơn nữa ngọn lửa đoàn kết, yêu thương nhân loại".

Chủ tịch CLB – Ông Hồ Việt Anh

Giải đấu được tổ chức bởi CLB Vingolf, Trưởng Ban tổ chức là PCT thường trực CLB/ Chủ tịch Hội Hoa Phượng – Ông Trương Tuấn Cường, giải được thực hiện bởi Công ty BB Plus (BB Academy & Entertaiment) của cựu NM Thuý Hằng – Thuý Hạnh.