Golfer Nguyễn Đại Tiến vô địch giải “Golf & Connect” chào mừng ngày Halloween của BGC Golf Club

Giải “Golf & Connect chào mừng Halloween của BGC Golf Club đã diễn ra thành công với chức vô địch thuộc về golfer Nguyễn Đại Tiến.

Ngày 27/10 vừa qua, tại sân golf Tân Sơn Nhất đã diễn ra giải “Golf & Connect” với chủ đề “Đón Halloween cùng BGC Club”. Sự kiện đánh dấu hoạt động trở lại của BGC Golf Club sau quãng thời gian ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 gây ra tại Tp. HCM. Ngoài ra, giải đấu cũng là mang đến cho các golfer một sân chơi gặp gỡ, giao lưu chào mừng ngày Lễ hội hóa trang Halloween sắp tới.

Các thành viên CLB BGC tưng bừng chào đón ngày Halloween tại sân golf Tân Sơn Nhất.

Ông Nguyễn Đại Tiến – TTK CLB Golf BGC chia sẻ: “ Hiện tại chúng tôi có những sinh hoạt định kỳ vào mỗi thứ 4 hàng tuần, và hôm nay chúng tôi tổ chức hoạt động Golf & Connect để cho các hội viên CLB gặp mặt, giao lưu rèn luyện sức khỏe cho tất cả mọi người. Trong tương lai, chúng tôi vẫn sẽ duy trì các hoạt động để cho CLB ngày càng phát triển hơn nữa và hơn hết là chung tay cùng nhau đẩy lùi dịch bệnh”.

TTK CLB BGC - golfer Nguyễn Đại Tiến  đã xuất sắc giành cúp Ma vương (cúp vô địch) của giải "Golf & Connect".

Sự kiện tổ chức thu hút hơn 40 golfer tham dự, thi đấu theo thể thức đấu gậy tính điểm Net theo HCP. Không khí giải đấu đã diễn ra vô cùng thành công khi các thành viên CLB đều rạng rỡ, phấn khởi sau 1 khoảng thời gian dài không gặp mặt. Kết thúc ngày thi đấu, golfer Nguyễn Đại Tiến – TTK CLB BGC đã xuất sắc vượt qua nhiều gương mặt khác để giành được chiếc cúp Ma vương (cúp vô địch). 

Kết quả chi tiết:
Cúp Ma Vương: Nguyễn Đại Tiến (Gross 89; HCP 17; Net 72).

Cúp Tuyệt Vọng: Nguyễn Trung Hinh

Ngoài ra trong tiệc trao giải diễn ra vào tối cùng ngày, các golfer đạt giải bức ảnh tạo hình ấn tượng trên sân cũng đã nhận được những phần quà vô cùng giá trị và quan trọng nhất ở giải thưởng này là các golfer đã cùng nhau lưu giữ lại những kỷ niệm đẹp nhất trong sự kiện.