Golfer Nguyễn Hữu Phong nhận 200 triệu đồng từ VGS Sport

Ngày 18/09, trên sân Royal Yên Thắng, golfer Nguyễn Hữu Phong thực hiện cú HIO và nhận được số tiền thưởng là 200 triệu đồng khi sử dụng thẻ hội viên năm Y200 từ VGS Sport.

Niềm vui HIO tiếp tục được lan tỏa một cách mạnh mẽ trong những ngày giữa tháng 9 khi các golfer đăng ký sử dụng và trải nghiệm sử dụng dịch vụ giải thưởng HIO của VGS Sport.

Ngày 18 tháng 9 may mắn tiếp theo đã đến với golfer Nguyễn Hữu Phong tại sân Royal Yên Thắng sau cú đánh bằng gậy 3 gỗ từ khoảng cách 176 yards tại hố 2A. Không chỉ bất ngờ với cú đánh "lịch sử" trong sự nghiệp chơi golf của mình, niềm vui còn được nhân lên gấp bội khi trước đó anh đã đăng ký sử dụng Thẻ hội viên năm của VGS Sport với giá trị giải thưởng là 200 triệu đồng (Y200).


Ngoài mục tiêu tạo động lực cho các golfer khi ra sân, VGS Sport còn mong muốn mang đến niềm vui, sự hứng khởi và may mắn trong mỗi vòng đấu khi cho ra mắt gói Dịch vụ giải thưởng HIO đã và đang được nhiều golfer trên khắp cả nước tin dùng.VGS Sport cung cấp các gói HIO với nhiều lựa chọn theo nhu cầu sử dụng như gói “HIO chơi trước trả sau quét DQR”, gói theo lượt D, gói thẻ hội viên năm Y. 

Dịch vụ giải thưởng HIO của VGS Sport với “chính sách 5k” vượt trội:

- Không giới hạn khoảng cách từ Tee box

- Không cần khai báo khi chơi

- Không giới hạn số lần trúng thưởng

- Không giới hạn số trận đánh trong thời hạn thẻ.

- Không mất thêm bất kỳ khoản phí nào trong giới gian sử dụng sản phẩm, áp dụng trên 59 sân toàn quốc.

Và VGS Sport trả thưởng nhanh trong vòng 48h . Chúng tôi luôn luôn đồng hành cùng các golfers trước mỗi lần ra sân và luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.


Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 033.25.11111

Website: Vgssport.com