Golfer Nguyễn Tuấn Dương vô địch giải golf kỉ niệm 20 năm Thịnh Trí

Ngày 15/06 tại Sân golf Tân Sơn Nhất, với thành tích 78 gậy, golfer Nguyễn Tuấn Dương đã xuất sắc vượt qua hơn 200 golfer giành Best gross giải 20 năm Thịnh Trí – Mừng sinh nhật lên 1 CLB Golf Hội Doanh Nghiệp Quận 3.

Với 220 golfer tham gia giải 20 năm Thịnh Trí – Mừng sinh nhật lên 1 CLB Golf Hội Doanh Nghiệp Quận 3 đã tạo nên một bầu không khí hào hứng và phấn chấn hơn bao giờ hết khi Golf dần hiện đại hóa và tiếp cận đến nhiều người. Ngoài ra, đây là một môi trường xúc tác gắn kết giữa Hội Doanh Nghiệp TP.HCM với Hội Doanh Nghiệp Quận 3 nói riêng và các doanh nghiệp trên địa bàn TP.HCM nói chung cùng nhau tiếp bước và là đòn bẩy cho nền kinh tế khu vực Đồng Bằng Nam Bộ.

Nắm bắt được xu thế, Thịnh Trí Group đã tạo ra một giải golf đầy ý nghĩa, quy tụ được nhiều golfer trong khu vực Miền Nam và cũng tạo ra một sân chơi đầy tính giao lưu, kết nối. Hơn hết, thành công của giải 20 năm Thịnh Trí – Mừng sinh nhật lên 1 CLB Golf Hội Doanh Nghiệp Quận 3 năm nay là bước đà cho những giải đấu tầm cỡ tiếp theo của CLB Golf Hội Doanh Nghiệp Quận 3.

Giải đấu được chia thành 04 bảng tuỳ theo điểm chấp của từng Golfer bao gồm: Giải Vô địch;  Bảng A, Bảng B, Bảng C & Bảng Nữ (Nhất - Nhì - Ba) và các giải Kỹ Thuật. Golfer Nguyễn Tuấn Dương với gross 78 đã xuất sắc vượt qua hơn 200 golfer để đăng quang giải đấu lần này.

Kết quả chi tiết giải đấu:

Best Gross

Nguyễn Tuấn Dương

Bảng A:

Nhất: Phạm Tiến Quang

Nhì: Đàm Văn Tuân

Ba: Nguyễn Công Văn

Bảng B:

Nhất: Lê Kim Liệu

Nhì: Nguyễn Xuân Mạnh

Ba: Nguyễn Quốc Phong

Bảng C:

Nhất: Trần Anh Tuấn

Nhì: Đỗ Xuân Trường

Ba: Nguyễn Thái Hòa

Bảng Nữ:

Nhất: Lâm Thị Mai

Nhì: Phạm Thị Bé Lan

Ba: Nguyễn Thị Vân Anh

Giải kỹ thuật:

Longest Driver 2B: Mai Thị Thúy Vi 198yards

Longest Driver 2C: Dương Thái Phan 302yards

Longest Driver 2D: Đỗ Việt Tân 267yards

Nearest To The Pin 5A: Bùi Trọng Nghĩa 1,7m

Nearest To The Pin 8C: Tống Nhất Trí 1,95 m

Nearest To The Pin 5B: Nguyễn Quốc Hùng 0,7 m

Cũng trong buổi gala ấm cúng CLB Golf Hội Doanh Nghiệp Quận 3 đã long trọng tổ chức sinh nhật chính thức thôi nôi và bước sang 1 trang mới đầy thú vị và thách thức.

Giải 20 năm Thịnh Trí – Mừng sinh nhật lên 1 CLB Golf Hội Doanh Nghiệp Quận 3 vừa qua đã khép lại thành công tốt đẹp, mang lại những trải nghiệm đáng nhớ cho tất cả mọi người. Từ những cú đánh chính xác đến những cảm xúc hồi hộp trong từng lỗ, mỗi ngày của giải đấu đều đem đến những kỷ niệm không thể nào quên. Cùng với đó sự chuẩn bị kỹ lưỡng và chuyên nghiệp của BTC, sân golf điều kiện tốt nhất cho các golf thủ thi đấu.

Mặt khác , Không chỉ có những màn trình diễn xuất sắc trên sân golf, giải đấu cũng tạo ra một không khí thân thiện và gắn kết giữa các golf thủ với nhau. Hơn cả đó là tình yêu dành cho môn thể thao golf đã tạo nên một sân chơi đầy sắc màu và sự kết nối giữa mọi người.