Golfer Nguyễn Văn Mạnh ghi HIO tại giải golf ra mắt Vietnam Lefty Golf Club

Golfer Nguyễn Văn Mạnh trở thành người may mắn nhất tại giải golf ra mắt CLB Vietnam Left Handed Golfer Club khi ghi được điểm HIO tại hố 5B sân Long Biên, Hà Nội.

Ngày 11/11,Vietnam Lefty Golf Club chính thức điền tên mình lên bản đồ golf Việt Nam với giải đấu ra mắt CLB được tổ chức tại sân golf Long Biên. Trong tiết trời thu mát mẻ, nắng nhẹ, 80 golfer đã cùng nhau tranh tài và cống hiến nhiều trận đấu kịch tính, hào hứng.

Chủ tịch CLB Lê Anh Tuấn và phó chủ tịch Lê Mạnh Thắng trao giải HIO cho Golfer Nguyễn Văn Mạnh.

Giải đấu trở nên khó quên hơn khi golfer Nguyễn Văn Mạnh ghi được điểm HIO tại hố 5B. Thành viên CLB G78  hiện có HCP 7.6 này đã để lại dấu ấn của mình với cú đánh ở khoảng cách 151 yard bằng gậy sắt số 7. Điểm HIO mang về cho anh các giải thưởng giá trị, bao gồm: 100 triệu tiền mặt do Chủ tịch Lê Anh Tuấn tài trợ và voucher dùng rượu vang trị giá 120 triệu đồng do Phó chủ tịch Lê Mạnh Thắng tài trợ. 

Theo BTC cho biết, Vietnam Lefty Golf Club chính thức ra đời sau gần 4 năm ấp ủ. CLB là “mái nhà chung” của hơn 70 golfer thuận tay trái trên toàn quốc. Giải golf ra mắt CLB thực sự thành công và càng khó quên hơn với điểm HIO của golfer Nguyễn Văn Mạnh.

Nguồn: http://ictvietnam.vn/golfer-nguyen-van-manh-ghi-hio-tai-giai-golf-ra-mat-vietnam-lefty-golf-club-20201112115524251.htm

GLC Team Cup 2020: Các tân binh đồng loạt xuất phát ngay loạt trận đầu tiên.