Hội Golf TP Đà Nẵng tổ chức giải “DANANG GOLF CHAMPIONSHIP 2022- Tranh cúp thép VAS” tri ân hội viên

Nhằm tạo sân chơi cho các golfer Đà Nẵng có dịp thi đấu giao lưu với nhau, xây dựng phong trào golf tại thành phố ngày càng lớn mạnh, Hội Golf TP Đà Nẵng tổ chức giải đấu “DANANG GOLF CHAMPIONSHIP 2022- Tranh cúp thép VAS” nhằm tri ân hội viên đã đồng hành trong suốt thời gian vừa qua.

Giải "DANANG GOLF CHAMPIONSHIP 2022- Tranh cúp thép VAS" được tổ chức bởi Hội Golf TP Đà Nẵng sẽ diễn ra vào ngày 29/10/2022 trên sân Montgomerie Links và Sân BRG Đà Nẵng, nhằm tạo sân chơi cho các Golfer Đà Nẵng giao lưu với nhau, xây dựng phong trào golf ngày càng lớn mạnh. Cùng với đó, giải tạo ra một sân chơi thi đấu chuyên nghiệp và là dịp để tri ân các golfer và hội viên đã đồng hành trong suốt thời gian vừa qua.

Giải sẽ thi đấu theo thể thức đấu gậy theo HDC đối với các bảng A,B,C,D,E, Nữ vàđấu theo HDC ngày (System 36) đối với bảng khách mời. Người chiến thắng là người có điểm Gross thấp nhất và nhận được cup Vô địch, đối với các bảng, golfer có điểm Net thấp nhất sẽ thắng giải, đối với các Golfer có điểm net bằng nhau thì người có HDC thấp hơn sẽ là người thắng cuộc.

Ngoài ra khi tham dự giải, Golfer có cơ hội trúng giải thưởng HIO với giá trị giải thưởng hấp dẫn như xe Mercedes, 200 triệu đồng tiền mặt và rất nhiều quà tặng giá trị khác đến từ các nhà tài trợ với ước tính lên đến 5 tỷ đồng.

Liên hệ đăng ký: 

Để có cơ hội được giao lưu và gắn kết tại giải DANANG GOLF CHAMPIONSHIP 2022 - Tranh cúp thép VAS, golfer có thể đăng ký trước ngày 22/10/2022. Giải đấu luôn đảm bảo tính hiệu quả, ý nghĩa, đúng luật Golf và điều lệ đã đề ra. 

Lệ phí tham dự: 2.500.000 VNĐ/ Người

Chi tiết liên hệ: Ms Kim Ngân: 0969.005.528.