Kế hoạch cho những giải đấu tiếp theo của Tiger Woods sau Hero World Challenge 2023

Sau lần trở lại tại Hero World Challenge 2023, người hâm mộ lại có thêm hi vọng về sự tái xuất của Tiger Woods trong mùa giải sắp tới qua những chia sẻ của anh.

Hero World Challenge 2023 đã chứng kiến sự trở lại của huyền thoại golf Tiger Woods sau một thời gian dài vắng bóng trên các sân đấu. Sau khi hoàn thành 72 hố thi đấu trên sân Albany Golf Club, Tiger Woods ghi về số điểm even-par 72, kết thúc giải đấu với thứ hạng 18 trên 20. 

Sau khi kết thúc vòng đấu, Tiger Woods chia sẻ: "Tôi cảm thấy mình đã trải qua một hành trình dài từ việc di chuyển còn chút ‘gập ghềnh’ cho đến việc thi đấu liên tục trong bốn ngày, và cả loại bỏ được nhiều gò bó. Thật tuyệt khi trở lại sân golf, tranh tài, và có thể vui vẻ cạnh tranh cùng các đối thủ. Hy vọng lần sau tôi sẽ thi đấu tốt hơn".

Trong ngày thi đấu cuối cùng, dù gặp khó khăn với double bogey trên hố 2 par-3, nhưng Tiger Woods đã nhanh chóng vực dậy bằng 3 birdie ở các hố tiếp theo. Những thách thức xung quanh green lại dẫn đến bogey tại hố số 8 và 11. 

Sau đó, mặc dù mắc bogey ở hố số 16, nhưng anh đã hoàn thành 2 hố cuối với điểm par, thành công chứng tỏ sự ổn định của anh trong tuần thi đấu này. Cũng tại vòng 4 của giải đấu, Tiger Woods dường như di chuyển cẩn thận hơn và lần đầu tiên kể từ lúc bắt đầu giải đấu, người hâm mộ thấy được vẻ đau đớn của anh sau một cú đánh từ bunker ở hố thứ 10. 

Mặc dù vậy, anh vẫn hoàn thành phần thi đấu của mình mà không gặp bất kỳ vấn đề đáng lo ngại nào, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong kế hoạch tái xuất của mình.

Nói về những dự định trong tương lai, Tiger Woods chia sẻ: "Tham gia một giải đấu mỗi tháng nghe có vẻ hợp lý và nó cho tôi vài tuần để hồi phục và điều chỉnh. Có lẽ, qua đó, tôi có thể tạo được nhịp độ và cảm nhận những điều tốt đẹp hơn. Đó là kế hoạch của tôi cho năm tới".