Lễ cưới kết hợp giải golf độc đáo của hai thành viên ban chấp hành KN Golf Club

Vào ngày 25/08/2023 vừa qua, đánh dấu cái kết đẹp cho hành trình tình yêu của hai thành viên trong ban chấp hành KN Golf Club và KN Golf Academy, giải golf “Mừng Lễ Cưới Võ Phụng và Lê Kiều Ngoan” đã được diễn ra tại sân Golf Tân Sơn Nhất.

Các golfers check in cùng cô dâu chú rể tại main

Đây là một trong những điều đặc biệt mà chỉ có golf mới mang lại niềm vui này. Giải golf mừng lễ cưới Kiều Ngoan & Võ Phụng. Với sự tham gia chứng kiến và chúc phúc của 144 golfers và gần 200 khách mời dự tiệc là người thân, bạn bè golfers gần xa và tại TP. HCM yêu quý cô dâu chú rể, Nhà Sáng Lập KN Golf Club kiêm CEO KN Golf Academy Ms. Lê Kiều Ngoan và PCT Thường Trực KN Golf Club Mr. Võ Phụng đã chính thức về chung một nhà.

Giải golf mừng lễ cưới Kiều Ngoan & Võ Phụng không chỉ chứng kiến những khoảnh khắc hạnh phúc của 2 bên gia đình nói riêng , mà còn là sự ghi nhận những điều tuyệt vời từ sân Golf đến Kết Nghĩa Phu Thê. Ngoài ra, tại giải golf còn có sự hân hoan nồng nhiệt chúc phúc ngay tại sân Golf với cặp đôi trong ngày trọng đại.

Cô dâu Lê Kiều Ngoan và Chú rể Võ Phụng checkin giải

Gia đình học viên nhí bé Trương Quang Đạt checkin lễ cưới

Đặc biệt, giải golf lần này mang đậm các giá trị cốt lõi của KN Golf Club như Golf & Family với sự tham gia của gia đình các học viên nhí của KN Golf Academy, Kết nối giao lưu giữa các golfers và khách mời dự tiệc cùng lắng nghe các giá trị, tầm nhìn và trải nghiệm sản phẩm của các nhà tài trợ.

Thay mặt cô dâu và chú rể, Ban Tổ Chức xin gửi lời tri ân sâu sắc đến quý nhà tài trợ Perfect Eo Meal, Cicilia Sai Gon Hotel & Spa, Giáo sư – tiến sĩ Nguyễn Văn Hà, Transview Golf, DQ Smart, Mr. Lê Khánh Trình, Mr. Lê Đình Thành, Rượu thảo dược Poker Tuấn, Mr. Nguyễn Hữu Hưng, Vợ chồng Mr. Nguyễn Đăng Quế & Mrs. Nguyễn Thị Thanh, Fresh Tofu, Mr.Brown Tea, Ngọc trai Pearl Talk, Nước uống kiềm Ion Life, Seven Golf, Mr. Lê Trung Nam. Đơn vị đồng hành: Mr. Hoàng Hữu Hùng – CEO Hoangvan Trophy.

Sảnh checkin

Cô dâu chú rể cùng nhà tài trợ Kim Cương Perfect Eo Meal

Vào lúc 17:00 chiều cùng ngày, tại sảnh tiệc cưới Long Biên Palace, lễ cưới & gala đã được diễn ra trong không khí ấm áp, lãng mạn cùng muôn vàn lời chúc mừng từ quý khách, quý golfers, quý nhà tài trợ. Hơn 144 golfer đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc và những màn tranh tài đầy tình cảm trong Giải golf mừng lễ cưới Kiều Ngoan & Võ Phụng

Vợ chồng anh Nguyễn Đăng Quế chị Nguyễn Thị Thanh (CT KN Golf Lady Club) checkin lễ cưới

Trong giây phút thiêng liêng của buổi lễ, anh họ của cô dâu, cũng là chủ tịch CLB Golf Họ Lê Luật Sư Lê Văn Hải, đã nắm tay cô dâu tiến về sân khấu chính, trao cho người sẽ đồng hành cùng cô dâu chặng đường về sau – chú rể Võ Phụng.

Luật sư Lê Văn Hải dắt tay cô dâu tiến về sân khấu lễ cưới

Từ nay về sau, hai bên gia đình có thêm dâu hiền rể thảo, chính thức trở thành một nhà, một đại gia đình.

Từ trái sang Chủ hôn Mr. Lê Văn Hải – Cha mẹ chú rể - Chú rể & Cô dâu – Mẹ và ông ngoại cô dâu

Cũng trong gala lễ cưới Giải golf mừng lễ cưới Kiều Ngoan & Võ Phụng chủ nhân giải thưởng các bảng Nữ, Bảng A , B , C và các giải kỹ thuật đã tìm ra chủ nhân xứng đáng sau 18 hố đầy hấp dẫn dưới sự chứng kiến của quan viên 2 họ và hơn 100 golfer tham gia . Kết quả cụ thể như sau.

Giải kỹ thuật:

Longest Drive: Mr. Phạm Quang Thi (hố 2C), Ms. Anna Lê (hố 2D)

Nearest to the Pin: Mr. Lê Khắc Hoàng , Mr. Lê Quang Vũ

Từ trái qua Ms. Anna Lê – Mr. Phạm Quang Thi – Mr. Lê Khắc Hoàng – Mr. Lê Quang Vũ

Bảng Nữ:

Giải Nhất: Ms. Lâm Thị Mai (Gross 91, HDCP 17, Net 74)

Giải Nhì: Ms. Nguyễn Thiệu Hòa (Gross 102, HDCP 34, Net 78)

Giải Ba: Ms. Thu Thủy (Gross 113, HDCP 35, Net 78)

Ms. Lâm Thị Mai (Đầm trắng) – Ms. Thu Thủy (Đầm xanh lá) – Đại diện NTT Pearl Talk (Đầm hồng) – CT KN Golf Lady Club Ms. Nguyễn Thị Thanh (Áo xanh quần trắng)

Bảng C:

Giải Nhất: Mr. Nguyễn Tuấn Đạt (Gross 112, HDCP 32, Net 80)

Giải Nhì: Mr. Võ Minh Tuấn (Gross 111, HDCP 28, Net 83)

Giải Ba: Mr. Nguyễn Văn Trình (Gross 119, HDCP 33, Net 86)

Từ trái sang Ms. Phương Uyên - Mr. Nguyễn Văn Trình – Mr. Nguyễn Tuấn Đạt – Mr. Võ Minh Tuấn

Bảng B:

Giải Nhất: Mr. Lưu Phi Hòa (Gross 99, HDCP 33, Net 66)

Giải Nhì: Mr. Nguyễn Đăng Quế (Gross 104, HDCP 36, Net 68)

Giải Ba: Mr. Lê Quang Hòa (Gross 97, HDCP 28, Net 69)

Từ trái sang Mr. Vũ Hồng Oai – Mr. Lê Quang Hòa – Mr. Nguyễn Đăng Quế - Mr. Lưu Phi Hòa – Mr. Phan Vỹ Chí

Bảng A:

Giải Nhất: Mr. Lê Khắc Hoàng (Gross 80, HDCP 11, Net 69)

Giải Nhì: Mr. Lê Văn Hải (Gross 87, HDCP 18, Net 69)

Giải Ba: Mr. Lê Trung Hiếu (Gross 79, HDCP 8, Net 71)

Từ trái sang Ms. Lê Kiều Ngoan (váy cô dâu trắng) – Luật Sư Lê Văn Hải – Mr. Lê Khắc Hoàng – Mr. Lê Trung Hiếu – Mr. Võ Phụng – Mr. Lê Sơn (NTT Kim Cương Perfect Eo Meal)

Tất cả golfers đạt giải thưởng, cô dâu chú rể và NTT cùng chung vui trên sân khẩu

Giải đấu là minh chứng có 1 tình yêu chung đó là Golf, đó là đam mê. Hơn cả, đó là tình nghĩa phu thê vợ chồng được gắn kết hơn cả trong sân cỏ lẫn đời sống thường nhật. Sau buổi lễ trao giải đầy cảm xúc, mọi người cùng nhau quây quần và chúc mừng đôi uyên ương bằng những ca khúc đong đầy tình cảm.

Xin chân thành cảm ơn sự hiện diện của quý anh chị em, bạn bè, người thân, golfers, doanh nhân và các nhà tài trợ đã góp phần tạo nên thành công của giải golf và lễ cưới.