Lê Khánh Hưng loại Nguyễn Bảo Long sau vòng 1/16 giải Vô địch Đối kháng Quốc gia 2022 - Tranh Cup T99

Đã không có bất cứ bất ngờ nào xảy ra sau 8 trận đấu ở vòng 1/16 của Giải Vô địch Đối kháng Quốc gia 2022 tranh Cúp T99, diễn ra tại sân West Lake Golf & Villas.

Ở trong phần lớn các trận đấu, các golfer được xếp hạng hạt giống cao đều đã giành chiến thắng trong cặp đấu của mình. Đáng nói, ở những trận đấu có mặt của những golfer trẻ, thế trận một chiều đã được các golfer này xác lập.

Hạt giống số 1 Đoàn Uy đã không khó khăn gì khi đánh bại hạt giống số 16 Nguyễn Bá Phúc với tỷ số 6&5. Sau 3 hố đầu tiên có kết quả hòa, golfer 15 tuổi vươn lên dẫn 4 Up sau 4 hố tiếp theo, trước khi kết thúc trận đấu ở hố 13 với 6 Up.

Ở trận thứ 2, tuyển thủ Union Cup miền Nam Hoàng Ngọc Quý dễ dàng hạ gục hạt giống số 24 Phạm Văn Minh với kết quả 5&4.

Trong khi đó, hai anh em Nguyễn Đặng Minh và Nguyễn Quang Trí cũng đã dắt tay nhau vào Tứ kết sau các chiến thắng áp đảo trước Trần Trung Kiên và Đỗ Hồng Hải lần lượt với tỷ số 7&6 và 5&4.

Cặp trận đáng mong chờ nhất ở vòng 1/16 là giữa Lê Khánh Hưng và Nguyễn Bảo Long. Tuy nhiên, với phong độ tốt đang có được, Khánh Hưng tỏ ra lấn lướt hoàn toàn trước Bảo Long và không để nhà vô địch nghiệp dư Quốc gia 2019 có bất cứ cơ hội nào. Trận đấu kết thúc chóng vánh ở hố thứ 14 với 5 Up nghiêng về Lê Khánh Hưng.

Ở 3 trận đấu cuối, nơi không còn sự xuất hiện của các golfer trẻ, thế trận đã tỏ ra cân bằng hơn và đều phải kết thúc sau 18 hố hoặc nhiều hơn. Nguyễn Thành Trung và Bùi Mạnh Cường là hai cái tên đầu tiên lọt vào tứ kết khi đánh bại Huỳnh Ngọc An và Trần Hữu Tài với cùng tỷ số 1 Up. Trong khi đó, trận đấu giữa Nguyễn Tuấn Anh và Trần Diệu đã phải bước vào hố phụ khi hai golfer cầm hòa sau 18 hố. Cuối cùng, hạt giống số 3 Nguyễn Tuấn Anh đã là cái tên bước vào tứ kết.

Ngày thi đấu thứ 3 của Giải Vô địch Đối kháng Quốc gia 2022 tranh Cúp T99 sẽ diễn ra 4 trận Tứ kết bảng Nam vào buổi sáng, các trận Bán kết bảng Nữ, Trung niên và trẻ, 2 trận Bán kết Nam diễn ra vào buổi chiều. Những diễn biến của ngày thi đấu sẽ được trực tiếp trên GolfNews, vHandicap, ClipTv, MyTv, THVLi, Vieon, Tv360 và FPT Play từ 8h00.

4 cặp trận Tứ kết được xác định: