Lộ diện 8 đội Nam, 4 đội Nữ tiến vào vòng Tứ kết giải Vô địch các CLB Toàn quốc 2018

Sau loạt thi đấu vòng loại gay cấn và kịch tính, giải Vô địch các CLB Toàn quốc 2018 đã xác định được 8 đội Nam và 4 đội Nữ sẽ bước vào vòng Tứ kết diễn ra vào ngày 29/9.

Có thể thấy, chất lượng của các golfer nói riêng cũng như các CLB tham gia giải Vô địch các CLB Toàn quốc 2018 lần này khá tốt. Cụ thể, ngoài các CLB nằm trong Top 10 của giải Vô địch CLB Hà nội thì các golfer từng thi đấu tại các giải quốc gia như Hà Ngọc Hoàng Lộc của đội Đà Nẵng cũng đều có mặt tại sân golf SAM Tuyền Lâm. Theo đó đã tạo nên những màn tranh tài đẹp mắt và kết quả ấn tượng sau loạt đấu vòng loại.

Các đội đã có ngày thi đấu vòng loại kịch tính và hấp dẫn.

Dù ở thời gian xuất phát, sương mù bao quanh sân khá dày đặc nhưng đã nhanh chóng tan đi và tạo điều kiện tốt nhất cho các VĐV tranh tài.

Theo kết quả từ BTC, dẫn đầu ở bảng Nam hiện tại chính là đội 92-95 GC với thành tích điểm NET ấn tượng là 2. Theo sau với cách biệt 2 điểm là đội Vinaconex và chốt hạ Top 3 chính là đội đến từ Thành phố biển Đà Nẵng với 5 điểm. Tương tự ở bảng Nữ, đội TGF Ladies hiện đang đứng đầu (NET: 50), cách biệt 5 điểm so với đội về Nhì là BRVT Ladies với điểm NET là 55.

Cùng với việc tìm ra 8 đội chơi xuất sắc nhất ở bảng Nam và 4 đội ở bảng Nữ chính là việc loại đi 3 đội có thành tính thấp nhất trên BXH ( 2 đội Nam - 1 đội Nữ). Dựa trên thành tích trên BXH, thật đáng tiếc cho đội KB Cầu Giấy (NET: 50) khi đã phải là đội đầu tiên dừng cuộc thi với cách biệt chỉ 1 điểm duy nhất so với đội đứng thứ 8 là TGF. Đội Nam thứ 2 không thể tham dự Vòng Tứ kết chính là đội Nha Trang khi chưa có được sự phối hợp ăn ý giữa các thành viên, theo đó đạt thành tích sau loạt thi đấu vòng loại là 53, xếp thứ 10 trên BXH.

Ở bảng Nữ, trái với thành tích dẫn đầu của CLB ở đội Nam, 92-95 Ladies đã không thể hiện được đúng phong độ và phải dừng cuộc chơi với điểm NET: 98, xếp thứ 5 trên BXH. 

Vào thứ Bảy, ngày 29/9, các đội còn lại sẽ tiến vào vòng Tứ kết đầy căng thẳng khi thi đấu bằng thể thứ Single Match. Theo Giám đốc Giải - Vũ Nguyên chia sẻ, tính hấp dẫn của toàn giải đấu sẽ được thể hiện ở việc thi đấu "knock out" khi 8 đội Nam và 4 đội nữ thi đấu đối kháng để loại trực tiếp.

Tuy giải Vô địch các CLB Toàn quốc 2018 năm nay không có sự tham gia đông đảo và đồng đều của các CLB trên toàn quốc nhưng vẫn hứa hẹn là một giải đấu kịch tính và hấp dẫn bởi chất lượng của các CLB tham dự.

BXH các CLB sau loạt thi đấu vòng loại tại giải Vô địch các CLB Toàn quốc 2018

Giải Vô địch Các CLB Golf Toàn Quốc 2018 chính thức khai mạc