Park Sung Hyun đã chuẩn bị để giành chiến thắng thứ 4 trong LGPA Tour 2018

Tay golf người Hàn - Park Sung Hyun đang thể hiện rất tốt trong mùa giải LGPA năm nay. Cô chuẩn bị thử sức với giải đấu CP Women's Open vào tuần này.

Tay golf người Hàn - Park Sung Hyun (25 tuổi) vừa quay trở lại với vị trí số 1 thế giới đã có 3 lần chiến thắng trong mùa giải LGPA năm nay và sẵn sàng tiếp tục thử thách với mong muốn giành chiến thắng lần thứ 4 tại giải CP Women's Open diễn ra vào ngày 23/8 (theo giờ Mỹ). 

CP Women's Open là giải đấu thứ 24 nằm trong hệ thống LGPA Tour 2018 sẽ được tổ chức từ ngày 23-26/8 tại sân Wascana Country Club ở Regina, Saskatchewan, Canada. 

CP Women's Open là giải đấu Quốc gia của Canada và Park Sung Hyun chính là ĐKVĐ của giải đấu này, được biết đó là chiến thắng thứ 2 của cô sau giải US Women's Open 2017. Các fan rất hi vọng cô sẽ trở thành nhà vô địch lần thứ 2 của giải đấu này và nếu điều đó thành hiện thực, đây sẽ là chiến thắng thứ 4 của cô tại mùa giải năm nay.

Trước đó, cô đã chiến thắng tại giải Indy Women In Tech Championship vào tuần trước.

Và niềm vui nhân đôi khi cô cũng đã quay trở lại với ngôi vị số 1 thế giới sau kết quả trận đấu tuần trước. Hiện nay điểm xếp hạng của cô đang là 8.05 điểm, đứng thứ 2 là Ariya Jutanagarn (Thái Lan) với 8 điểm, khoảng cách hiện giờ đang là 0.05 điểm. 

Tính cho tới thời điểm hiện tại thì cô vẫn chưa lần nào bảo vệ danh hiệu vô địch thành công. Đây có thể là gánh nặng cho golfer họ Park trong lượt thi đấu này thế nhưng nếu giữ vững tinh thần như giải đấu trước thì cô vẫn có thể làm nên kỳ tích.

Tham gia giải đấu này còn có tay golf người Thái - Ariya Jutanagarn - hiện đang đứng 1 trên BXH tiền thưởng và cầu thủ của năm còn Park Sung Hyun chỉ đứng hạng 2. Thế nên nếu chiến thắng Ariya lần này Park Sung Hyun có thể thu hẹp khoảng cách trên BXH. 

Ariya Jutanagarn cũng đã sẵn sàng cho giải đấu CP Women's Open năm nay.

Ngoài ra, đại diện nước chủ nhà Brooke Henderson người đã ghi được 9 điểm birdie trong ngày cuối của giải Indy Women In Tech Championship cũng được hi vọng sẽ làm nên chuyện tại sân nhà. Hai tay golf gồm Lydia Go (New Zeland) và Nasa Hataoka (Nhật Bản) cũng là ứng cử viên sáng giá trong giải đấu này. 

Park Sung Huyn trở lại với ngôi vị số 1 thế giới