PHONE XÀI SỐ NÀO - VHANDICAP XÀI SỐ ĐÓ

Chương trình ưu đãi giảm 20% cho khách hàng mua mã VGA số đẹp trong đợt Flash Sale 11/11 áp dụng từ ngày 11/11 đến 30/11/2022.

Mã VGA mới được cung cấp hiện đang là sản phẩm được rất nhiều các golfer ưa thích trên ứng dụng vHandicap. Cho phép các hội viên lựa chọn và sử dụng nhiều mã VGA khác nhau để tạo dấu ấn cá nhân trên hệ thống với những con số dễ nhớ, dễ nhận biết, tạo ấn tượng với bạn chơi cũng như mang lại sự may mắn mới cho chủ tài khoản.

 

Chương trình Flash Sale 11/11 với chủ đề “ Phone xài số nào- vHandicap xài số đó” cho tất cả các khách hàng muốn mua mã VGA số đẹp với giá ưu đãi giảm 20% trên tổng hóa đơn.

Thời gian áp dụng từ ngày 11/11 đến 30/11/2022. Quý golfer có thể mua mã VGA gần giống với số điện thoại đang sử dụng để có thể ghi nhớ một cách dễ dàng và thuận tiện hơn.

Khách hàng chỉ cần thực hiện 5 bước cơ bản để sở hữu mã VGA mà mình mong muốn

Bước 1: Vào ứng dụng vHandicap, chọn tiện ích “ Ngân hàng số”

Bước 2: Chọn mục “ Mua mã đẹp VGS ( VGS ID)”

Bước 3: Chọn mục “ mua thêm mã VGS ID”

Tại đây các golfer có thể lựa chọn nhập mã VGA giống hoặc gần giống với mã mình mong muốn hoặc tìm kiếm mã VGA theo giá để lựa chọn cho mình mã VGA phù hợp với túi tiền nhất có thể.

Bước 4: Sau khi chọn được mã VGA ưng ý, tiến hành thanh toán

Bước 5: Sau khi thanh toán thành công, Mã được mua sẽ hiển thị trong màn hình Kho số vhandicap của bạn kèm theo chứng nhận của mã.

 —-----------

VGS Holdings - Trung tâm Kinh doanh và Chăm sóc khách hàng

- Địa chỉ: 20 Võ Chí Công, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

- Hotline: 𝟎𝟖𝟔.𝟓𝟎𝟖.𝟔𝟔𝟔𝟔

- App: vHandicap

- Email: [email protected]

- Zalo OA: https://zalo.me/4137243981090498603