Quảng bá thương hiệu trên sóng trực tiếp môn golf tại SEA Games 31

Lần đầu tiên môn golf tại SEA Games được truyền hình trực tiếp sẽ đem lại cơ hội quảng bá thương hiệu cho các nhãn hàng đến người hâm mộ golf Việt Nam và các nước Đông Nam Á.

Chỉ còn 1 tuần nữa, môn golf tại SEA Games 31 sẽ chính thức khởi tranh. Đây là lần đầu tiên môn golf tại SEA Games diễn ra tại Việt Nam và cũng là lần đầu tiên được Truyền hình trực tiếp. VGS Media (GolfNews) chính là đơn vị được Đài truyền hình Việt Nam tin tưởng giao cho việc sản xuất và truyền hình trực tiếp tất cả 6 ngày thi đấu của môn golf tại sân golf Đầm Vạc (từ ngày 13 đến 18/5), sau khi đã chứng minh được năng lực của mình qua các giải đấu Chuyên nghiệp và Nghiệp dư Quốc gia. 

Việc môn golf tại SEA Games 31 được truyền hình trực tiếp là một dấu mốc lớn, bởi trong lịch sử, những người yêu golf chưa từng được theo dõi các vận động viên của Việt Nam thi đấu cùng các vận động viên hàng đầu các nước Đông Nam Á. 

Tại SEA Games 31, cùng với sự quan tâm của người hâm mộ Việt Nam đến các thành viên của đội tuyển golf Quốc gia, thì sự xuất hiện của golfer số 7 Thế giới là Ratchanon Chantananuwat cũng rất đáng chú ý. Việc có mặt những golfer chất lượng, cùng cuộc đua huy chương chắc chắn sẽ thu hút được đông đảo người xem. Đây sẽ là cơ hội để các thương hiệu quảng bá hình ảnh tiếp cận cộng đồng golfer và người hâm mộ thể thao golf Việt Nam, cũng như các nước Đông Nam Á.

Hãy theo dõi diễn biến thi đấu của môn golf tại SEA Games 31 trên các nền tảng của GolfNews: GolfNewstv.com; Fanpage GolfNews.vn; Youtube GolfNews.vn. 

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn truyền thông trong chương trình truyền hình trực tiếp môn golf tại SEA Games 31. 

Hotline: Ms Mai - 0987.595.669. 

Email: [email protected]