Rickie Fowler vươn lên dẫn đầu sau vòng 2 ZOZO Championship

Kể từ tháng 1/2020 tại giải The American Express, đây mới là lần đầu tiên golfer người Mỹ Rickie Fowler dẫn đầu sau 36 hố ở một giải đấu.

Nhiều dấu hiệu khởi sắc cho Rickie Fowler ở mùa giải mới.

Rickie Fowler đã bắt đầu mùa giải PGA Tour 2022-23 một cách khá thuận lợi khi giành hạng T6 tại Fortinet Championship và đó cũng là lần lọt vào Top 10 đầu tiên của anh tại PGA Tour trong vòng 11 tháng. Tuần trước, Fowler lỡ cắt tại Shriners Children’s Open, tuy nhiên có vẻ nó đã giúp golfer 33 tuổi có thời gian cuối tuần để làm việc với HLV Butch Harmon, sau khi bộ đôi này đã mới hợp tác trở lại kể từ tháng 9.

Kết quả là Rickie Fowler đã mở màn tại Nhật Bản với vòng golf 67 gậy và tiếp tục thi đấu ấn tượng với vòng bogey free 63 gậy để vươn lên vị trí dẫn đầu với -10 gậy cùng với Andrew Putnam. Fowler đang phải trải qua gần 4 năm trắng tay trên PGA Tour, lần cuối golfer này giành một chức vô địch đã là đã từ tháng 2/2019 tại Waste Management Phoenix Open.

Xếp ở vị trí thứ 3 tại ZOZO Championship là Keegan Bradley với -9 gậy. John Huh là người đánh tốt nhất vòng 2 với thành tích 61 gậy và vươn lên hạng 4 với -8 gậy.

Bên cạnh đó, cựu số 1 nghiệp dư thế giới, golfer Nhật Bản Keita Nakajima đang có màn ra mắt với tư cách golfer chuyên nghiệp tại giải đấu lần này. Sau 2 vòng, Nakajima giữ vị trí thứ 5 với -7 gậy.

Đương kim vô địch Hideki Matsuyama xếp hạng T49 với tổng điểm even par.