Sơn Jymec đồng hành cùng giải Vô địch các CLB Golf Dòng họ 2022

Sau thành công của mùa giải đầu tiên, giải Vô địch các CLB dòng họ lần thứ 2 tiếp tục diễn ra trên sân Hilltop Valley Golf Club, Kỳ Sơn, Hòa Bình từ ngày 29-30 tháng 9. Giải đấu có sự đồng hành của nhà tài trợ danh xưng là Công ty cổ phần Sơn Jymec Việt Nam.

Giải Vô địch các CLB Golf Dòng họ 2022 hân hạnh được công ty cổ phần sơn Jymec Việt Nam là nhà tài trợ danh xưng. Theo đó, giải Vô địch các CLB Golf Dòng họ năm nay có tên chính thức là: Giải Vô địch các CLB Golf Dòng họ - Jymec Cup 2022.

        Ông Phạm Văn Phường ( người mặc áo xanh, đứng thứ 2 từ bên phải sang)- chủ tịch HĐQT của Jymec và chủ tịch CLB Golf Phạm Gia, đương kim vô địch của giải năm 2021

Jymec là thương hiệu sơn ra đời từ năm 2000 và được người tiêu dùng Việt tin cậy liên tục trong 15 năm qua, đồng thời liên tiếp được trao chứng nhận “ Thương hiệu thân thiện với môi trường”. Jymec sở hữu dây chuyền sản xuất hiện đại được nhập từ Mỹ, sản phẩm chủ yếu gồm sơn xây dựng, sơn công nghiệp, sơn chống thấm, sơn nhũ, sơn phủ. Chất lượng sơn luôn được cải tiến không ngừng để phù hợp với khí hậu nhiệt đới tại Việt Nam, vì thế Jymec luôn được giới chuyên môn , kiến trúc sư, kỹ sư, chủ đầu tư, chủ thầu sử dụng và đánh giá cao.

     Thương hiệu sơn Jymec luôn được lòng người tiêu dùng Việt 

Ở lần thứ 2 tổ chức giải đấu được kỳ vọng sẽ mang lại nhiều hấp dẫn. Nếu như ở mùa giải đầu tiên chỉ có 10 CLB dòng họ tham gia thì năm nay giải đấu có thêm 6 CLB dòng họ nữa, nâng tổng số lên 16 CLB.  Với sự hội tụ của 16 CLB trải dài trên mọi miền tổ quốc, giải đấu hứa hẹn sẽ mang đến những trận đấu đầy kịch tính và thú vị. Mỗi CLB sẽ được đăng ký tối đa 24 thành viên được chia thành 8 bảng đấu, thi đấu theo thể thức đối kháng, mỗi đội thi đấu 4 trận theo thể thức Four Ball, 4 trận Foursome và 8 trận Singles Match.

        Đại diện BTC và các CLB tại buổi họp báo giải đấu Vô địch các CLB dòng họ 2022 

Với sự đồng hành lần này, Jymec mong muốn sẽ là giải pháp hàng đầu để bảo vệ ngôi nhà, các công trình cho các Golfer tham dự giải đấu.