Swing For Education 2022 quy tụ 12 trường Đại học tham dự

Xuất phát là giải đấu Tứ Hùng giữa 4 Câu lạc bộ các cựu sinh viên Đại học, trong lần thứ 4 tổ chức Swing For Education có 12 trường đại học tham dự.

Swing For Education 2022 vẫn sẽ hướng đến tinh thần kết nối để sẻ chia, tiếp tục hành trình quyên góp cho các trẻ em nghèo vùng cao có hoàn cảnh khó khăn.

Trong buổi lễ công bố giải diễn ra tại tòa nhà VGS Group ngày 3/11, BTC đã phổ biến về các điều lệ thi đấu và bốc thăm theo cặp các bảng đấu A,B,C,D,E,F.

Ngày thi đấu chính thức sẽ là ngày 25/11 trên sân SkyLake Resort & Golf Club, Shotgun lúc 11h30. Giải đấu là sự quy tụ của 12 CLB trường đại học khác nhau trên khắp thành phố Hà Nội.

1. Học Viện Tài Chính (AOF)

2. Đại học Bách Khoa (BK)

3. ĐH Ngoại Thương (FTU)

4. ĐH Hà Nội (HANU)

5. ĐH Kiến Trúc (HAU)

6. ĐH Luật (HLU)

7. ĐH Dược (HUP)

8. ĐH Kinh Tế Quốc Dân (NEU)

9. ĐH Xây Dựng (NUCE)

10. ĐH Thương Mại (TMU)

11. ĐH Giao Thông Vận Tải (UTC)

12. ĐH Quốc Gia (VNU)

Ban tổ chức và đại diện các CLB lên chụp ảnh lưu niệm 

Sau 3 năm tổ chức thành công, BTC mong muốn mang đến tinh thần kết nối, tạo ra sân chơi văn minh, trung thực và góp phần gây quỹ hỗ trợ giáo dục cho trẻ em vùng sâu vùng xa đang gặp hoàn cảnh khó khăn, đưa phong trao Golf đi lên.

Năm nay, giải sẽ diễn ra theo thể thức đấu Đối kháng (Matchplay) không áp dụng điểm chấp, mỗi đội thi đấu 06 trận Fourball và 04 trận Foursome. Tất cả các trận đấu đều được sắp xếp theo nguyên tắc bốc cặp ngẫu nhiên giữa các đội tham dự. Đối với đấu Playoff để tranh hạng nhất nhì hoặc ba, tư thì sẽ thi đấu tại hố 18 theo thể thức Foursome ở bảng E.

Ông Nguyễn Hồng Vinh - Giám đốc giải đấu đồng thời là Thành viên Hội đồng sáng lập giải Swing for Education

Điều đặc biệt hơn nữa, BTC giải sẽ bố trí và sắp xếp nhiều trọng tài R&A, trong đó có thể kể đến ông Bạch Cường Khang - Chủ tịch hội đồng trọng tài golf Quốc gia, để giải đấu có thể tiến hành kịp tiến độ, tránh tình trạng chậm giờ thi đấu.

Ông Phan Minh Chính - Trưởng ban tổ chức giải đồng thời là chủ tịch hội đồng sáng lập giải Swing For Education

Chia sẻ tại lễ công bố giải,  ông Phan Minh Chính - Trưởng ban tổ chức giải đồng thời là chủ tịch hội đồng sáng lập giải Swing For Education cho biết: “Ban tổ chức và riêng cá nhân tôi có mong muốn các trường có thể kết nối và vui mừng cùng nhau sau giải đấu. Khao khát tạo ra một sân chơi ấm cúng, sống lại thời sinh viên của mình. Ban tổ chức hứa hẹn sẽ mang lại sân chơi công bằng và kịch tính để đảm bảo 12 CLB trường đại học tham gia đều có niềm vui và ấn tượng sau giải đấu kết thúc.”