Tiger Woods làm caddie cho con trai trong 3 ngày liên tiếp tại giải Notah Begay III Junior Golf National Championship

Tiger Woods tiếp tục cho thấy dấu hiệu trở lại sau chấn thương khi làm caddie cho con trai Charlie Woods trong toàn bộ thời gian tại Notah Begay III Junior Golf National Championship.

Để chuẩn bị cho con trai Charlie Woods thi đấu ở nội dung 14 - 15 tuổi bảng Nam, Tiger đã đi bộ xung quanh sân golf trong ngày đấu tập hôm Thứ 5, cũng như trong cả 2 ngày thi đấu mở màn tại sân  Koasati Pines, Coushatta.

Trong 1 video được chia sẻ từ tài khoản @nb3jgnc trên Twitter vào Chủ Nhật vừa qua, Tiger Woods đã vừa xách túi gậy golf và vừa đi bộ xuống một con dốc phía trước tee phát bóng số 1 mà không gặp bất cứ khó khăn gì. Những hình ảnh này đã củng cố thêm niềm tin cho người hâm mộ về sự quay trở lại của nhà vô địch major 15 lần sau cuộc phẫu thuật mắt cá chân kể từ tháng 4 năm nay. 

Tiger Woods làm caddie hỗ trợ con trai thi đấu.

Golfer 47 tuổi dự kiến sẽ tiếp tục hỗ trợ con trai trong vòng chung kết của giải đấu lần này với hy vọng Charlie có thể cải thiện được vị trí T23 trên bảng xếp hạng. Sau 2 ngày thi đấu, Carlie hiện đạt tổng điểm +5 và kém người dẫn đầu bảng đấu là Lucky Cruz tới 14 gậy. Mặc dù con trai của siêu sao làng golf khó có khả năng giành được ngôi vô địch nhưng Charlie đã chiến thắng tại Last Chance Regional vào 2 tháng trước, cũng với sự hỗ trợ từ cha Tiger Woods. 

Thành tích của Charlie Woods tại Last Chance Regional. 

Cuối tháng này, Tiger Woods có thể sẽ góp mặt tranh tài tại Hero World Challenge 2023. Ngoài ra, anh cũng có thể sẽ cùng con trai tái xuất tại PNC Championship 2023 vào tháng 12, bởi sự kiện này cho phép Woods sử dụng xe điện để di chuyển. 

Gần đây, đồng nghiệp thân thiết của Tiger Woods tren Tour là Stewart Cink cũng đã xác nhận golfer sinh năm 1976 bắt đầu tập luyện trở lại một cách nghiêm túc.