TNL Holdings: Đơn vị tiên phong cùng mong muốn nâng tầm golf khu vực miền Trung

Công ty Cổ phần Tập đoàn TNL (TNL Holdings) sẽ là nhà tài trợ danh xưng của Giải Vô địch các hội Golf khu vực Miền Trung.

Tháng 6 này, mọi sự quan tâm của cộng đồng golf Việt nói chung và miền Trung nói riêng sẽ đổ dồn về Ba Na Hills Golf Club, nơi sẽ diễn ra Giải Vô địch các hội Golf khu vực Miền Trung. Đây là lần đầu tiên giải đấu được tổ chức và được bảo trợ bởi Hiệp hội golf Việt Nam, với công tác tổ chức được giao cho Hội Golf Đà Nẵng cùng đơn vị thực hiện – VGS Booking. Bên cạnh đó, không thể không nhắc tới tầm quan trọng của nhà tài trợ danh xưng của giải đấu - Công ty Cổ phần Tập đoàn TNL (TNL Holdings).

Ông Nguyễn Văn Liêm - Tổng giám đốc TNL Holdings 

Được thành lập vào năm 2004 với tên gọi tiền thân là công ty Cổ phần Thanh Niên (Thanh Niên Corp), TNL Holdings có hoạt động kinh doanh đa ngành, trong đó đầu tư kinh doanh và phát triển bất động sản là ngành chủ lực với các dự án tổ hợp trung tâm Thương mại – Văn Phòng – Căn hộ. Trải qua chặng đường hơn 18 năm phát triển với rất nhiều biến động và thăng trầm, đến nay, thương hiệu và vị thế của TNL Holdings trong lĩnh vực bất động sản đã được khẳng định vững chắc. Hiện nay, TNL Holdings đang triển khai dự án Bất động sản nghỉ dưỡng tại bán đảo Phương Mai, Quy Nhơn. Dự án quy mô 100ha có tên gọi KIKOBAY Resort với 2 giai đoạn triển khai, giai đoạn 1 có tổng diện tích 300.000m2 gồm: Chuỗi khách sạn cao cấp 4, 5 sao với hơn 1000 phòng; Hơn 200 căn biệt thự, đi kèm cùng các tiện ích, dịch vụ 5 sao dành cho khách đến vui chơi và nghỉ dưỡng như: Korean Spa, Golf Putting Garden, Camping Garden, khu tổ chức lễ hội & đại nhạc hội quốc tế, lặn đảo, khu trò chơi nước.

Phối cảnh khách sạn 18 tầng của dự án KIKO Bay tại bán đảo Phương Mai, Quy Nhơn của TNL Holdings.

Giải Vô địch các hội Golf khu vực Miền Trung là lần đầu tiên Công ty Cổ phần Tập đoàn TNL tài trợ cho một giải golf có quy mô lớn như vậy. Trong buổi họp báo công bố giải đấu, Ông Nguyễn Văn Liêm - Tổng giám đốc TNL Holdings đã có những chia sẻ về quyết định tài trợ cho giải đấu. Là một người đã chơi golf được 10 năm và thường xuyên dõi theo sự phát triển của golf Việt trong thời gian qua, ông Nguyễn Văn Liêm nhận thấy phong trào golf tại miền Trung dù đã có tiến bộ nhưng so với hai miền Bắc – Nam thì chưa thể so sánh được. Chính vì vậy, nhận thấy Giải Vô địch các hội Golf khu vực Miền Trung là điều kiện không thể tốt hơn để nâng tầm golf tại khu vực Trung Bộ, TNL Holdings đã không ngần ngại tài trợ cho giải đấu này.

“Phong trào golf tại hai miền Bắc – Nam đang rất mạnh với sự ra đời của nhiều câu lạc bộ cũng như các giải đấu cọ xát được diễn ra liên tục. Trong khi, đây mới là lần đầu tiên các hội golf miền Trung mới có một giải đấu quy mô lớn đến như vậy. Chính vì vậy, TNL Holdings đã quyết định tài trợ giải đấu với mong muốn phong trào golf miền Trung ngày một lớn mạnh, cũng như lan tỏa tình yêu golf tới cộng đồng.”

Công ty Cổ phần Tập đoàn TNL (TNL Holdings) có thể coi là đơn vị tiên phong trong việc đóng góp cho sự phát triển của golf tại khu vực miền Trung, với mong muốn một ngày không xa có thể hoạt động mạnh mẽ như hai miền Bắc – Nam. Ông Nguyễn Văn Liêm hy vọng rằng với sự đồng hành của TNL Holdings, Giải Vô địch các hội Golf khu vực Miền Trung sẽ diễn ra thành công tốt đẹp và gây tiếng vang lớn trong cộng đồng golf Việt Nam. Từ đó, giải đấu sẽ truyền cảm hứng cho các công ty, tập đoàn lớn khác cùng chung tay đóng góp cho sự phát triển của golf miền Trung trong tương lai. 

https://golf.thethaovanhoa.vn/tnl-holdings-don-vi-tien-phong-cung-mong-muon-nang-tam-golf-khu-vuc-mien-trung.html