Travelers Championship ngày thứ 2: Đỉnh bảng xáo trộn mãnh liệt

Cả 2 golfer dẫn đỉnh bảng ở ngày thi đấu thứ 1 đều đã bị "soán ngôi" ở ngày thi đấu thứ 2, đặc biệt, Jordan Spieth còn văng khỏi Top 20.

Ở ngày thi đấu thứ 2, ở đỉnh bảng đã có sự xáo trộn rõ rệt khi các golfer bám đuổi vị trí số 1 ở ngày đầu tiên đã leo lên dẫn đỉnh bảng. Cụ thể chính là Brian Harman.

Brian Harman là golfer đã có 7 lần lọt top 10 trong mùa giải năm nay, kết quả này cũng ngang bằng với Patrick ReedJustin Rose. Ở vòng đấu hôm nay, Harman đã xuất sắc ghi được 66 gậy, dưới chuẩn 4 gậy và vươn lên đẫn đầu. Sau 2 ngày giao tranh, hiện anh đang cách biệt 1 gậy so với 2 golfer theo sau là Matt Jones và Russell Henley

Brian Harman.

"Tôi đã thực hiện các cú drive tốt hơn rất nhiều. Ngoài ra, tôi cũng đã ký một hợp đồng với một hãng gậy mới trong năm nay và điều đó thật sự giúp ích", Harman nói về việc kí kết với thương hiệu đình đám Titleist.

Các golfer tên tuổi khác như: Rory McIlroy, Bubba WatsonJason DayJustin Thomas cũng đã tìm lại được nhịp chơi và tung ra những chiến thuật thi đấu đầy kịch tính khiến cho người hâm mộ háo hức tột cùng.

Tuy nhiên, việc Jordan Spieth văng ra khỏi top 20 ngay sau khi dẫn đầu ở vòng đấu thứ 1 với 63 gậy đã khiến không ít người hâm mộ hụt hẫng. Mặc dù đã ghi được 1 điểm birdie, 1 eagle nhưng với 3 lỗi bogey, 1 triple-bogey thì trò chơi của Spieth ngay tại vòng 2 cũng không có kết thúc như mong đợi.

Jordan Spieth.

Một điều đáng tiếc khác chính là việc ĐKVĐ Masters 2018 - Patrick Reed đã miss-the-cut với -1 điểm. Như vậy, người hâm mộ sẽ không được nhìn thấy Reed ở 2 ngày cuối tuần và liệu Spieth có lội người dòng để quay về vị trí vốn dĩ anh nên ở?

 BXH các golfer ở ngày thi đấu thứ 2 tại Travelers Championship

Travelers Championship ngày thứ 1: Jordan Spieth mở màn ấn tượng, chia sẻ ngôi đầu cùng Zach Johnson