VGS Group ký hợp tác với CLB Bất Động Sản Việt Nam (VREC)

Ngày 10/11, Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Golf Việt Nam (VGS Group) và Câu Lạc Bộ Bất Động Sản Việt Nam (VREC) đã cùng ký kết hợp tác với mục tiêu cùng phát triển phong trào golf Việt Nam.

VGS sẽ chính thức trở thành đơn vị đối tác chiến đồng hành cùng CLB Bất động sản Việt Nam để  liên kết hội viên, kết nối và tạo nên những sự kiện, giải đấu golf giao lưu uy tín và ý nghĩa góp phần vào phát triển phong trào golf tại Việt Nam.

Tham dự lễ ký kết, bên phía VGS Group có ông Bùi Đức Long – Chủ tịch HĐQT, ông Tôn Đức Sáu – Tổng Giám đốc và phía VREC có ông Nguyễn Quốc Bảo - Chủ tịch CLB, ông Võ Hoàng Thu – Chủ nhiệm CLB, ông Võ Duy Nghĩa – Phó chủ nhiệm CLB.

 

Bộ môn golf đang trên đà phát triển mạnh mẽ và sâu rộng trên cả nước và tạo được sức hút vô cùng lớn. VGS Group với thế mạnh là nền tảng vHandicap, cùng các dịch vụ chuyên biệt về golf như tổ chức giải đấu, truyền thông, booking sân golf…Trong khi đó, VREC là Câu lạc bộ hội tụ những công ty, nhà đầu tư bất động sản lớn của Việt Nam. Mới đây, VREC cũng đã thành lập câu lạc bộ golf Bất động sản Việt Nam để gia tăng kết nối các thành viên.

Ông Tôn Đức Sáu – Tổng giám đốc VGS Holding và Ông Nguyễn Quốc Bảo – Chủ tịch CLB VREC.

Qua sự kiện ký kết hợp tác này, VGS Group và VREC hi vọng sẽ khai thác thế mạnh của mỗi bên để cùng hướng tới kết nối, hỗ trợ các thành viên trong Câu lạc bộ và cộng đồng Doanh nhân đối tác. Hai bên sẽ phát huy khả năng, tiềm lực ổn định và phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh, cùng phấn đấu cho sự phát triển doanh nghiệp và sự thành đạt của các hội viên, góp phần xây dựng và phát triển lực lượng doanh nhân, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước và phong trào golf Việt Nam.