VJO 2022 - T99 Cup: VGS Travel trao giải HIO trị giá 175.600.000 VNĐ cho golfer Ngô Vĩnh Tường

Trong lễ công bố giải Golf VJO 2022 - Cup T99 diễn ra tại Hải Phòng ngày 31/07 vừa qua, đại diện NTT VGS Travel đã trao giải thưởng HIO trị giá 175.600.000 VNĐ cho golfer Ngô Vĩnh Tường. Giải thưởng HIO này là chuyến du lịch golf đến UK & Scotland - Nơi được mệnh danh là quê hương của golf.

Giải Golf Vô địch Trẻ Quốc gia tranh cúp T99 (VJO 2022) diễn ra vào ngày  29 – 31/07/2022 vừa qua và đã khép lại thành công trên sân Vinpearl Golf Hải Phòng. Trong ngày đầu tiên diễn ra giải đấu, golfer Ngô Vĩnh Tường đã xuất sắc trở thành người đầu tiên chinh phục được Hole-in-One tại hố 4 par 3 từ khoảng cách 120 yard. Đây là hố có giải thưởng HIO là một Tour golf UK - Scotland: Về miền quê hương của golf trị giá 175.600.000 VND do VGS Travel tài trợ. Là chủ nhân đầu tiên của cú HIO tại giải, golfer nhí sinh năm 2008 Ngô Vĩnh Tường đã ẵm trọn giải thưởng này. 

Ngô Vĩnh Tường là golfer đầu tiên ghi HIO tại giải VJO 2022 - T99 Cup và ẵm trọn giải thưởng hơn 175 triệu.

Đại diện cho VGS Travel tại buổi lễ công bố giải golf VJO 2022 - T99 diễn ra vào ngày 31/07, bà Đặng Thị Loan – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Dịch vụ Du lịch Golf Việt Nam (VGS Travel) gửi lời chúc mừng tới golfer Ngô Vĩnh Tường và trao tặng em giải thưởng HIO trị giá  175.600.000 VND. Đồng thời, đại diện của VGS Travel cũng đã gửi lời cảm ơn đến BTC VJO 2022 - Cup T99 đã tin tưởng lựa chọn đơn vị là nhà tài trợ cho giải thưởng HIO của giải đấu. VGSTravel hi vọng sẽ tiếp tục là người bạn đồng hành và nhà tài trợ cho các giải golf của quốc gia, góp phần tạo nên thành công cho các giải đấu và thúc đẩy phong trào golf Việt nam phát triển ngày càng mạnh mẽ.


Đại diện VGS Travel trao giải thưởng HIO cho golfer Ngô Vĩnh Tường

VGS Travel là một đơn vị tiên phong chuyên cung cấp dòng tour du lịch golf quốc tế cao cấp, đạt tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên tại Việt Nam. Mỗi lịch trình đều được thiết kế độc bản cho golfer, hành trình mang tính riêng tư và tinh tuyển, nhằm đem lại trải nghiệm thoải mái và an tâm nhất cho các golfer trong hành trình khám phá golf thế giới. 

Trong đó, “Tour golf UK - Scotland: Về miền quê hương của golf” là một trong những hành trình du lịch golf cao cấp hot nhất của VGS Travel. Golfer dành được giải thưởng là tour golf này sẽ có cơ hội ghé thăm và chơi golf tại UK & Scotland - nơi được mệnh danh là “cái nôi” của làng golf thế giới. Đặc biệt, lịch trình ấn tượng của tour golf sẽ đưa golfer đến với sân golf huyền thoại St.Andrews Old Course - niềm ao ước của mọi golfer.


Old Course (St. Andrews) - niềm mơ ước của mọi golfer