Với một ngón tay gãy, Min Woo Lee vẫn sẽ tham dự The Masters 2024

Vào thứ 7 tuần trước, Min Woo Lee đã không may để rơi một quả tạ vào ngón tay trong phòng tập thể hình, nhưng quyết định vẫn tham dự The Masters cuối tuần này. Anh cho biết quá trình phục hồi đang tiến triển “thần kỳ”.

Golfer người Úc đã sở hữu 3 chức vô địch trên DP World Tour và từng là Á quân tại Cognizant Classic 2024, thuộc hệ thống giải PGA Tour. Trong tuần này, anh sẽ tham dự The Masters nhưng sẽ gặp bất lợi lớn khi 1 ngón tay bị gãy. Thậm chí, tệ hơn, anh còn bị cúm vào cuối tuần trước. Sự khó chịu trong cơ thể đã khiến golfer 25 tuổi phải tạm dừng buổi đánh tập vào Thứ Hai vừa qua.

Min Woo Lee gặp 1 số vấn đề về thể lực ngay trước thềm The Masters 2024.

Tuy nhiên, Lee cho biết anh đang cảm thấy "ngạc nhiên" khi ngón tay của mình đang hồi phục khá nhanh chóng: "Tôi đã bị gãy ngón tay áp út bên phải vào tuần trước. Nhưng, nó đang dần hồi phục. Tôi đã có thể tập luyện trở lại từ Thứ Ba. Thành thật mà nói, tốc độ hồi phục thực sự đáng kinh ngạc. Nó vẫn bầm tím, sưng tấy, nhưng thực sự không còn đau. Tôi đã chơi 1 vòng golf 9 hố và thực hiện được 1 số cú đánh tốt. Đó là một điều rất may mắn."

Theo thông báo, Min Woo Lee so tài cùng nhóm đấu Patrick Cantlay và Rickie Fowler từ 10h06 sáng Thứ Năm và lúc 1h12 chiều Thứ Sáu tuần này (theo giờ địa phương). Năm nay là lần thứ 3 golfer người Úc tham dự The Masters, trước đó, thành tích tốt nhất của anh là ở vị trí T14 trong lần ra mắt năm 2022.