Vòng Tứ kết giải Vô địch Các CLB Golf Toàn quốc 2018: Gay cấn từ những hố đầu tiên

Sáng hôm nay (29/9), vòng Tứ kết giải Vô địch Các CLB Golf Toàn quốc 2018 đã diễn ra trong sự quyết liệt của các đội tranh tài.

Ngay từ khi khởi đầu, giải Vô địch Các CLB Golf Toàn quốc 2018 đã phải trì hoãn vì màn sương mù dày đặc phủ mờ sân SAM Tuyền Lâm. 

Tuy nhiên, điều kiện thời tiết không thuận lợi này vẫn không ảnh hưởng đến tinh thần thi đấu và quyết tâm cao độ của các đội tranh tài.

Kể từ vòng Tứ kết hôm nay (29/9), 8 đội Nam và 4 đội Nữ xuất sắc nhất từ loạt đấu Vòng loại trước đó sẽ phải thi đấu theo thể thức đối kháng - loại trực tiếp để giành vị trí tham gia vào vòng Bán kết trong buổi chiều cùng ngày. 

Bước vào vòng đấu này, mỗi đội chơi đều có chiến thuật riêng về việc lựa chọn thành viên có mặt tranh tài. Theo đó, sự kịch tính và gay cấn đều được thể hiện rõ cuộc rượt đuổi điểm số qua từng hố giữa 2 đội đối đầu theo lượt bốc thăm vào đầu ngày thi. Ngoài ra, địa hình đặc biệt tại sân golf SAM Tuyền Lâm giúp tăng độ khó trong giải đấu và thử thách đối với từng cá nhân. Đồng thời giúp việc chứng kiến chạy đua về đích của khán giả càng thêm hấp dẫn, cuốn hút.

Một số hình ảnh đầu tiên của Vòng Tứ kết hôm nay:

Hôm nay, các đội sẽ thi đấu bằng thể thức Single Match - loại trực tiếp.
Các golfer trao đổi lại điều lệ trước khi vòng đấu diễn ra.
Ở trận đấu hôm nay, các thành viên phải cố gắng hết mình để mang lại nhiều điểm dẫn cho đội trước đối thủ.
Thời tiết hiện tại trên sân golf SAM Tuyền Lâm khá ổn định với nắng nhẹ và thoáng đãng.
Ở bảng Nữ, 4 đội còn lại đang chiến đấu quyết liệt để giành suất tham dự vào vòng Bán kết chiều nay.
Khán giả đã được chứng kiến nhiều pha bóng đẹp mắt do các VĐV mang lại.

 Hiện tại, các VĐV vẫn đang tiếp tục thi đấu và rượt đuổi thành tích trên từng hố. Dự đoán kết quả các đội lọt vào vòng Bán kết chiều nay sẽ rất sít sao.

GolfNews.vn sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về trận đấu sớm nhất trong những bản tin sau.

Kết thúc vòng loại 2 của giải Vô địch các câu lạc bộ toàn quốc 2018