Vừa tham gia Thẻ hội viên năm, golfer Đào Anh Hùng đã có niềm vui với gói Dịch vụ giải thưởng HIO của VGS Sport

Golfer Đào Anh Hùng đã mang về giải thưởng 100 triệu đồng từ gói dịch vụ của VGS Sport.

Việc ghi được một điểm HIO luôn là một điều rất may mắn. Điều này đã đến với golfer Đào Anh Hùng trong buổi chơi golf cùng với bạn tại sân golf Sông Giá vào ngày 6/7/2022 vừa qua.

Golfer  Đào Anh Hùng chia sẻ đây là cú HIO đầu tiên của mình sau khi anh mới bước chân vào bộ môn golf này được hơn một năm. May mắn đã đến với anh tại hố số 6 par-3, với cú đánh bằng gậy sắt 5 từ khoảng cách hơn 200 yard. Và tuyệt vời hơn nữa khi cú HIO này đã mang đến cho anh giải thưởng tiền mặt 100 triệu đồng thông qua tấm Thẻ hội viên năm của VGS Sport (Y100). 

Đúng như lời chia sẻ của nhiều golfer trúng thưởng trước đây “Dịch vụ giải thưởng HIO của VGS Sport, cứ mua là trúng” và nâng mức trả thưởng của VGS Sport từ đầu năm 2022 đến nay lên tới hơn 8 tỷ đồng. Hy vọng rằng với niềm may mắn lần này sẽ lan tỏa đến toàn bộ các golfer trên khắp cả nước, cùng nhau lên sân, đi săn những giải thưởng giá trị đến từ cú HIO mà VGS Sport mang lại với đặc quyền “Trả thưởng trong 48 tiếng -Không giới hạn số lần trúng thưởng - Không giới hạn khoảng cách từ tee - Không giới hạn số trận đánh - Không cần khai báo khi chơi - Không tính phí hội viên”

Để trở thành Golfer may mắn, các golfer có thể  đăng ký dịch vụ giải thưởng HIO bằng cách:

- Liên hệ hotline: 033.25.11111 hoặc

- Thao tác trong mục “Bảo hiểm HIO" trên ứng dụng vHandicap và lựa chọn gói giải thưởng. 

- Mua tại quầy lễ tân các sân golf trên cả nước.

Theo: https://golf.thethaovanhoa.vn/vua-tham-gia-the-hoi-vien-nam-golfer-dao-anh-hung-da-co-niem-vui-voi-goi-dich-vu-giai-thuong-hio-cua-vgs-sport.html