Xác định thêm 6 thành viên tuyển Union Cup miền Bắc sau vòng loại 2

Ngày 12/08, vòng loại thứ 2 tuyển chọn thành viên tuyển Union Cup miền Bắc 2023 đã diễn ra tại sân golf Đầm Vạc với sự tham gia của 26 golfer.

Bất chấp thời tiết mưa gió khắc nghiệt tại Đầm Vạc, các golfer vẫn có mặt đầy đủ và dốc sức thi đấu nhằm kiếm cho mình một suất vào đội dự tuyển của tuyển miền Bắc. Tương tự như vòng loại 1, các golfer đấu gậy tính điểm gross trong buổi sáng, cắt loại lấy 12 người chơi có thành tích tốt nhất để thi đấu Singles Match vào buổi chiều.

Sau các cặp trận Singles Match, 6 cái tên tiếp theo được chọn vào đội dự tuyển Union Cup Miền Bắc gồm: Trần Diệu Tuấn, Hoàng Quế Linh, Hà Ngọc Hoàng Lộc, Bùi Mạnh Cường, Nguyễn Minh Tuấn và Phạm Lê Cường.

7 cái tên đầu tiên đã được xác định trước đó bao gồm: Thái Trung Hiếu (vô địch Single Tour Spring 2022), 6 golfer vượt qua vòng loại trước đó tại sân golf Heron Lake là Hoàng Quân, Lưu Văn Tuấn, Dương Văn Vinh, Lưu Ngọc Đại, Đỗ Quang Khánh và Trần Thế Cường.

Golfer Hà Ngọc Hoàng Lộc là một trong những thành viên giàu kinh nghiệm của đội tuyển miền Bắc.

11 thành viên còn lại của đội tuyển sẽ được xác định sau vòng loại 3, dự kiến diễn ra vào đầu tháng 9, sau khi hệ thống giải Single Tour Summer 2022 hoàn thành 5 vòng đấu và lựa chọn của đội trưởng Dương Mạnh Tiến.