Xe Ford EcoSport phiên bản 2018 cho Hole-in-one tại Giải vô địch Trung - Cao niên Quốc gia 2018

Hơn 120 golfer sẽ tranh tài tại giải Vô địch Golf Trung - Cao niên Quốc gia 2018 được tổ chức tại FLC Ha Long Golf Club. Phần thưởng HIO hấp dẫn cho golfer tại giải lần này là một xe Ford EcoSport phiên bản 2018.

Giải Vô địch Golf Trung - Cao niên Quốc gia 2018 là giải thường niên của Hiệp hội Golf Việt Nam tổ chức. Hơn 120 golfer trên cả nước sẽ tranh tài tại sân golf FLC Ha Long Golf Club vào ngày 14 - 15/4/2018. Giải đấu có chất lượng chuyên môn cao, hứa hẹn sẽ có nhiều màn "so gậy" căng thẳng và kịch tính.

Giải thưởng cho cú Hole-in-one năm nay sẽ được Ban tổ chức trao cho 4 hố golf. Giá trị giải thưởng mỗi hố là một chiếc xe ô tô thể thao nhãn hiệu Ford EcoSport mới - phiên bản 2018.

Với định hướng xây dựng Ford Ecosport 2018 hoàn toàn mới nhắm đến nhóm khách hàng trẻ trung – năng động, mua xe lần đầu, phù hợp với điều kiện đường xá, giá cả phải chăng thì rõ ràng Ecosport nằm trong TOP 10 xe bán chạy nhất Việt Nam trong năm 2016 và 2017 cũng không có gì là đáng ngạc nhiên. Xe có tổng cộng 8 lựa chọn màu sắc: Đỏ Đồng, Đỏ Ngọc Ruby, Trắng Kim Cương, Bạc Ánh Kim, Ghi Ánh thép, Nâu hổ phách, Đen và Xanh dương cùng chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000km theo tiêu chuẩn One Ford toàn cầu.

Ford Ecosport Mới mang phong cách thể thao mạnh mẽ và táo bạo với thiết kế nội thất sang trọng, rộng rãi hơn, tiện nghi hơn so với phiên bản Ecosport 2017.

Về nội thất, Ford Ecosport Mới giúp bạn nâng tầm kết nối qua hệ thống giải trí SYNCTM3 với màn hình cảm ứng 8”, tương thích với những ứng dụng Apple Carplay và Android Auto hay AppLink 3.0. EcoSport Mới thực sự là một Chuyên gia Đường phố của bạn bởi chiếc xe được trang bị một loạt tính năng An toàn như Hệ thống kiểm soát Chống lật, Hỗ trợ Khởi hành Ngang dốc, Camera lùi, hệ thống 6 túi khí… Đồng thời những tính năng thông minh như: mở cửa xe không cần chìa hay cần gạt mưa tự động sẽ giúp cho cuộc sống của bạn dễ dàng hơn.

Một điểm khác biệt lớn trên Ford Ecoport Mới được khách hàng đánh giá cao và mong đợi chính là Phiên bản Titanium Ecoboost 1.0L vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu.

Tại thị trường Việt Nam, Ford Ecosport đang nắm giữ lợi thế rất lớn khi chiếc xe luôn giữ vững vị trí tiên phong trong phân khúc xe SUV đô thị cỡ nhỏ, đáp ứng kỳ vọng của cộng đồng yêu xe Ford.

Giải vô địch golf Trung - Cao niên Quốc gia 2018: Đã có hơn 150 golfer đăng ký tham gia