Xem trực tiếp giải vô địch các CLB Golf toàn quốc 2020 trên GolfNews

Giải Vô địch các CLB Golf Toàn quốc 2020 (VCC 2020) có 21 đội tuyển tham gia thi đấu, trong đó có 15 đội tuyển Nam và 5 đội tuyển Nữ. Có những CLB đã trở nên quen thuộc tại VCC, nhưng cũng không ít CLB lần đầu tiên tham dự. Đáng tiếc khi CLB Golf Nữ Hà Nội (Queen Club) đã rút tên khỏi danh sách thi đấu. Tuy nhiên, tất cả các CLB còn lại đều đang chung niềm háo hức bước vào ngày hội lớn dành cho tất cả các CLB trên toàn quốc.

Các CLB ngày mai sẽ bước vào vòng đấu gậy, tính tổng điểm Net của 4 thành viên đội Nam và 3 thành viên đội Nữ để qua đó xếp hạng các đội trước khi bước vào vòng đấu đối kháng trực tiếp. Dưới đây là danh sách xếp nhóm:

Khán giả có thể trực tiếp đến sân FLC Golf Links Sầm Sơn để cổ vũ các golfer hoặc xem trực tiếp trên các nền tảng của GolfNews theo các khung giờ sau:

- Ngày 23/10: từ 9h sáng.

- Ngày 24/10: từ 8h30 sáng và từ 1h30 chiều.

- Ngày 25/10: từ 8h30 sáng và từ 1h30 chiều.

Livescore tại: https://vgstour.com/livescore

Giải Vô địch các CLB Golf toàn Quốc và các giải nghiệp dư Quốc gia 2020 vinh dự nhận được sự đồng hành của các nhà tài trợ Kim cương: Ngân hàng Quân đội MB Bank, Cty CP nước khoáng Khánh Hoà (Vikoda), Cty CP kiến trúc xây dựng và đầu tư Awind, CTy CP Đầu tư Thương mại Phượng Hoàng (PING) và nhiều nhà tài trợ Vàng, Bạc khác.