Adam Scott, Sergio Garcia góp mặt trong số 6 suất cuối tham dự U.S. Open 2024

Danh sách tham dự giải U.S. Open năm nay đã được hoàn thiện, Adam Scott và Sergio nằm trong số những golfer được bổ sung cuối cùng.

Sergio Garcia and Adam Scott

Adam Scott, Sergio Garcia là 2 trong số 6 suất cuối tham dự U.S. Open 2024.

Vào sáng thứ Hai vừa qua, Hiệp hội Golf Hoa Kỳ (USGA) đã thông báo Adam Scott và Sergio Garcia là 2 trong số những golfer cuối cùng giành được suất tham dự U.S. Open 2024 diễn ra tại sân Pinehurst No.2 vào cuối tuần này.

Mặc dù đứng ở vị trí thứ 61 trong BXH, Adam Scott vẫn có thể giành được suất thi đấu tại Pinehurst No.2 do sự qua đời của Grayson Murray vào tháng trước. Tấm vé này đánh dấu mốc lịch sử trong sự nghiệp thi đấu của golfer người Úc khi tham dự liên tiếp 92 giải major. Kể từ chức vô địch The Open 2001 tại Royal Lytham, Scott chưa từng vắng mặt bất kỳ giải major nào.

USGA đã dành 6 suất cuối cùng này cho các trường hợp đặc biệt. Bên cạnh Scott, Robert MacIntyre cũng có được một suất nhờ chiến thắng tại Canadian Open hai tuần trước. Điều này có nghĩa chỉ còn lại 4 golfer được chọn từ danh sách những golfer dự bị vượt qua vòng loại cuối cùng. 

Golfer Tây Ban Nha Garcia, cũng là một trong những người may mắn được chọn. Đây là sự kiện đánh dấu lần thứ 25 liên tiếp Garcia tham dự U.S. Open, xếp thứ 10 trong danh sách những golfer có nhiều lần tham dự giải nhất. Thành tích tốt nhất trong sự nghiệp của anh tại giải đấu này là đồng hạng 3 tại Pinehurst vào năm 2005.