Chủ tịch Augusta National: “Angel Cabrera sẽ được tham dự The Masters nếu có visa”

Angel Cabrera sẽ được chào mừng trở lại The Masters, nhưng với một điều kiện tiên quyết.

Angel Cabrera vô địch The Masters 2009.

Chia sẻ trong một cuộc họp báo mới đây, ông Fred Ridley, chủ tịch của Augusta National Golf Club đã được hỏi về trường hợp của golfer người Argentina - Angel Cabrera khi nhà vô địch của The Masters 2009 đang không nằm trong danh sách đặc cách thi đấu của giải năm nay. 

“Angel chắc chắn là một trong những nhà vô địch vĩ đại của chúng tôi,” Ridley cho hay. “Như tất cả chúng ta đều biết, anh ấy đã không thể tham gia The Masters trong vài năm qua do vấn đề pháp lý. Hiện nay chúng tôi đã liên lạc thường xuyên với đại diện của Angel. Hiện tại anh ấy không thể vào Hoa Kỳ. Anh ấy không có visa và tôi biết rằng quá trình đó đang được thực hiện. Chúng tôi chúc anh ấy những điều may mắn nhất và chúng tôi chắc chắn sẽ chào đón anh ấy trở lại nếu anh ấy có thể giải quyết những vấn đề pháp lý đó.”

Tháng 8 năm ngoái, Angel Cabrera đã được đặc xá sau 30 tháng ngồi tù tại Brazil và Argentina. Visa của Cabrera hết hạn trong tháng này, nhưng golfer này đang trong quá trình cố gắng lấy lại quyền nhập cảnh vào Hoa Kỳ và một số quốc gia khác.

“Việc đảm bảo visa là ưu tiên hàng đầu của Angel vào lúc này để anh ấy có thể tiếp tục sự nghiệp chuyên nghiệp của mình và hiện thực hóa giấc mơ trở lại The Masters.” Manuel Tagle - quản lý của Angel Cabrera cho biết. “Chúng tôi đang tiến hành đặt lịch hẹn với Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Argentina. Có lẽ là đầu tháng 3 vì visa của anh ấy đã hết hạn vào tháng 1 năm 2024.”