Chùm ảnh: Tiger Woods và sự trở lại ngoạn mục tại PGA Championship

Tại giải đấu PGA Championship lần này, tuy người chiến thắng là golfer 28 tuổi Brooks Koepka nhưng có vẻ như chiến thắng này đã bị lu mờ bởi sự trở lại đầy ngoạn mục của Tiger Woods.

Tiger Woods đã có vòng đấu cuối cùng tại PGA Championship tốt nhất trong sự nghiệp với 64 gậy.
Khép lại vòng đấu cuối cùng, Woods đánh 64 gậy, trong đó anh ghi tới 8 birdies và mắc 2 lỗi bogey.
Đối với người hâm mộ golf trên toàn thế giới, Tiger Woods là một hình mẫu golfer số 1 có lòng nhiệt huyết và đam mê nhất làng golf.
Woods chia sẻ. “Tại PGA Championship năm nay, tôi chưa một lần chiếm được đỉnh bảng như ở The Open, nhưng vị trí chung cuộc lại tốt hơn. Kết quả này cho thấy tôi đang đi đúng hướng. Hãy nhớ lại tôi đã bắt đầu năm nay khó khăn đến thế nào”.
Caddie của Gary Woodland phải thốt lên rằng: "Cái cách mà anh ấy đang chơi tại vòng chung kết thật sự mãnh liệt".
Những gì Tiger Woods đang làm, đó chính là sự cố gắng, một nỗ lực không ngừng nghỉ để trở lại một cách mạnh mẽ với quyết tâm giành được giải major thứ 15 trong sự nghiệp thi đấu.
Đây là thành tích tốt nhất của Woods tại các giải major kể từ PGA Championship 2009. Vị trí thứ hai giúp anh nhận được 1,18 triệu đôla tiền thưởng.

Giai đoạn hoàng kim của Woods đã mang lại cho golfer người Mỹ tới 7 trong 11 major mà anh tham dự từ PGA Championship năm 1999 đến U.S. Open năm 2002.
Không chỉ vậy, Woods còn có đến 5 lần đạt được “Tiger Slam” với các danh hiệu U.S. Open, Open Championship, U.S. PGA năm 2000 và Masters năm 2001.
Đối với Woods, vượt qua chính mình luôn là tâm niệm mỗi khi thi đấu trên sân.
Quãng thời gian 5 năm không danh hiệu PGA Tour, không niềm vui chiến thắng và vây quanh chỉ là những rắc rối đời tư, vật lộn với hết chấn thương này đến chấn thương khác, đã có lúc Tiger Woods cân nhắc kế hoạch giải nghệ.
Nhưng rồi tình yêu với mặt cỏ xanh, những cây gậy sắt, gỗ và với bóng golf đã giúp Woods vượt qua tất cả.
Woods tại hố 18 và hạnh phúc với điểm birdie vừa đạt được.

“Tôi chắc chắn Tiger sẽ sớm vô địch trở lại. Anh ấy dường như đã tìm lại được đẳng cấp đích thực và nếu có thêm một chút may mắn, anh ấy sẽ có danh hiệu PGA Tour thứ 80 trong năm nay”, Jordan Spieth nhận định.

Xem lại những pha bóng đỉnh cao của Woods lại PGA Championship

youtube]https://www.youtube.com/watch?v=q-kam9k9wa0[/youtube]

Tiger Woods và cú chip 'thần sầu' ở khoảng cách 164 yards tại PGA Championship 2018