CLB golf G8 tổ chức giải đấu từ thiện tại sân Hoiana Shores Golf Club

Giải golf G8 Invitational 2022 – Swing For the greatest year sẽ diễn ra tại sân Hoiana Shores golf club vào ngày 2/5.

 

G8 Invitational là giải đấu thường niên của CLB Golf G8 bắt đầu được tổ chức từ năm 2016. Đây không chỉ là một giải golf thông thường, bởi kể từ khi ra đời cho đến nay, bên cạnh việc mang đến một sân chơi đặc biệt, nơi mà các golfer trên toàn quốc có dịp gặp mặt và giao lưu, tăng cường tinh thần anh em thân thiết, G8 Invitational luôn duy trì truyền thống quen thuộc nhiều năm qua khi chung tay cùng cộng đồng trong các chương trình thiện nguyện. Ở giải đấu gần nhất diễn ra năm 2020 là Swing For Central Vietnam tại The Bluffs Grand Ho Tram Strip, CLB G8 đã quyên góp được 4,2 tỷ đồng để tổ chức các hoạt động hỗ trợ tại các tỉnh Quảng Nam, Quảng Bình, Quảng Trị giúp người dân bị thiệt hại do bão lũ.

Gần đây, CLB G8 cũng đã trích 1 tỷ đồng tiền quỹ để phối hợp cùng chính quyền thành phố Đà Nẵng chia sẻ khó khăn với người dân trên địa bàn do ảnh hưởng từ dịch Covid-19.

Sau năm 2021 không thể tổ chức vì ảnh hưởng bởi dịch bệnh, G8 Invitational sẽ quay trở lại vào ngày 2/5 tới đây để các thành viên Câu lạc bộ, các khách mời và nhà tài trợ có dịp giao lưu với nhau. Tại G8 Invitational, ngoài sự tham gia của 25 thành viên, mỗi người sẽ được mời thêm 3 khách để thi đấu cùng nhóm. Ngoài ra, Câu lạc bộ sẽ mời thêm các nhà tài trợ, những người luôn đồng hành cùng G8 trong các giải đấu và hoạt động từ thiện của Câu lạc bộ. Tất cả các khách mời đều được miễn hoàn toàn chi phí tham dự giải.

G8 Invitational 2022 sẽ có chủ đề "Swing for the greatest year", diễn ra tại sân Hoiana Shores Golf Club với 140 golfer tham dự. Trong giải đấu, Câu lạc bộ G8 sẽ trích quỹ để xây dựng 10 căn nhà tình thương cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam, mỗi căn nhà dự kiến khoảng 80 triệu. Thông qua giải đấu, ban điều hành CLB cũng mong muốn có sự chung tay của các khách mời theo tinh thần từ thiện tuỳ tâm để có thêm kinh phí xây dựng nhiều căn nhà tình thương hơn so với kế hoạch của G8. Tất cả các hoạt động này đều do thành viên của G8 trực tiếp triển khai để đảm bảo người nhận được hỗ trợ đúng là người có hoàn cảnh khó khăn và CLB G8 muốn xây nhà khang trang để người dân có thể ở lâu dài.

---------------------

Được thành lập vào ngày 08/08/2008 bởi các thành viên là những doanh nhân có cùng niềm đam mê với golf. Tất cả các thành viên khi đó đều mong muốn có một câu lạc bộ khoảng 8 thành viên (2 nhóm chơi), để giao lưu đánh golf hàng tuần cũng như chia sẻ công việc kinh doanh. Và cái tên G8 từ đó ra đời, tiêu chí hoạt động của CLB là cùng nhau giao lưu chia sẻ đam mê với golf, giúp đỡ nhau trong công việc kinh doanh, chung tay ủng hộ các hoạt động từ thiện và giúp đỡ xã hội.

Sau 14 năm hoạt động, CLB G8 hiện có 25 thành viên trên mọi miền đất nước và các thành viên đang sinh sống tại Mỹ. Những thành viên sáng lập năm xưa như golfer Nguyễn Quốc Mỹ, golfer Trần Thanh Tú vẫn gắn bó và tiếp tục xây dựng Câu lạc bộ G8 theo các tiêu chí như ngày đầu thành lập.