GolfNews thay đổi nhận diện thương hiệu, Website để sẵn sàng cho những bứt phá mới

Kể từ ngày 10/4, GolfNews sẽ tiến hành thay đổi bộ nhận diện thương hiệu với logo mới, cùng với giao diện mới của website.

Sau hơn 4 năm hình thành và phát triển, đây chính là cột mốc đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của GolfNews để vươn tới tầm nhìn, sứ mệnh và những giá trị mới trong thời đại mới.

​Đây là lần đầu tiên, GolfNews thay đổi bộ nhận diện thương hiệu kể từ thiết kế logo đầu tiên được sử dụng từ năm 2018. Sự thay đổi này nằm trong kế hoạch nâng tầm thương hiệu, thay đổi để sẵn sàng cho những chặng đường sắp tới, phù hợp với những chiến lược bứt phá của GolfNews trong tương lai. Đây cũng là sự khẳng định vị thế của GolfNews - đơn vị dẫn đầu trong công tác truyền thông về Golf tại Việt Nam.

Logo hiện tại của GolfNews

 

Cùng với việc thay đổi logo, GolfNews cũng sẽ cho ra mắt phiên bản Website mới thân thiện, trẻ trung, tập trung sâu hơn về thông tin cũng như các nội dung chuyên môn về Golf. Phiên bản website mới của GolfNews được thiết kế hiện đại, sắp xếp khoa học, đẹp mắt để dễ dàng tìm kiếm thông tin, cũng như nâng cao trải nghiệm của độc giả.

Logo mới trên Website từ ngày 10/4/2022

 

Là một sản phẩm của Công ty Cổ phần truyền thông Golf Việt Nam, ngay từ những ngày đầu ra mắt vào 27/01/2018 , GolfNews đã nhanh chóng nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao tới từ cộng đồng Golf tại Việt Nam. Không chỉ cập nhật những tin tức một cách nhanh và chính xác nhất về làng golf trong nước cũng như Quốc tế, GolfNews còn mang tới những kiến thức, bài tập cơ bản để giúp người chơi mới bắt nhịp với bộ môn này một cách nhanh chóng.

Logo mới hiển thị trên kênh truyền hình của GolfNews.

 

Năm 2019, với mong muốn tạo ra bứt phá trong việc truyền hình trực tiếp các giải đấu Golf tại Việt Nam, VGS Media có thêm kênh truyền hình trực tuyến - GolfnewsTV. Cùng với công nghệ hiện đại chuẩn Quốc tế, GolfNews tự hào là đơn vị duy nhất tại Việt Nam có thể sản xuất và truyền hình trực tiếp diễn biến của cả 18 hố đấu trên sân golf. Chính điều này giúp cho GolfNews trở thành sự lựa chọn số 1 của các đơn vị tổ chức giải đấu về Golf tại Việt Nam trong suốt quãng thời gian vừa qua.

Trong những năm tiếp theo, GolfNews hướng đến việc truyền hình trực tiếp nhiều giải đấu hơn nữa, cũng như nâng cao chất lượng hình ảnh để phủ sóng mạnh mẽ môn Golf tới đông đảo người yêu Thể thao trên toàn quốc.  Sau khi tạo dấu ấn trong việc truyền hình trực tiếp các giải đấu của hệ thống Vietnam Amateur Series, kể từ năm 2022 GolfNews tiếp tục là đơn vị truyền hình trực tiếp các giải đấu trong hệ thống Chuyên nghiệp Việt Nam – VGA Tour. Đây sẽ là bàn đạp để GolfNews bứt phá mạnh mẽ hơn trong những tương lai không xa.

Giao diện Website mới (phiên bản mobile) của GolfNews.

 

Việc thay đổi bộ nhận diện thương hiệu là bước đi đầu tiên trong định hướng phát triển mới của GolfNews, thể hiện sự thay đổi sâu sắc và nhất quán trong ý chí cũng như khát vọng của một thương hiệu hàng đầu về Golf tại Việt Nam.

GolfNews xin trân trọng cảm ơn sự đồng hành của những người yêu golf Việt và kính mong nhận được nhiều những sự ủng hộ của quý vị!