VGS Group khai trương văn phòng mới tại Tp Hồ Chí Minh

Sáng ngày 06/07/2022 tại 69/1 Trần Quốc Hoàn, Phường 4, quận Tân Bình văn phòng mới mang tên VGS Southern – thành viên của VGS Group chính thức được khai trương.

Các dịch vụ của VGS Southern (gồm: booking sân golf, tổ chức sự kiện, truyền thông,…) chuyển vào văn phòng mới của mình với sự hân hoan và vui mừng của các thành viên. Đây chắc chắn sẽ là điểm hẹn mang đến cho cộng đồng golfer những dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất.

Văn phòng của VGS Group tại 69/1 Trần Quốc Hoàn, Phường 4, quận Tân Bình.

Tại buổi lễ khai trương Chủ Tịch HĐQT VGS Group Nguyễn Hồng Đức nhấn mạnh về vai trò dẫn đầu xu thế tiếp cận golf tại khu vực Miền Nam, giao những nhiệm vụ quan trọng cho VGS Southern trở thành sự lựa chọn số 1 trong khu vực nói riêng và toàn quốc nói chung để hòa mình cùng VGS Group.

Ông Nguyễn Hồng Đức - Chủ tịch HĐQT VGS Group.

Tham gia lễ khai trương vinh dự với sự góp mặt của các thành viên thuộc hệ thống VGS Group và các khách mời.

VGS Group là tập đoàn cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chuyên biệt về golf hàng đầu tại Việt Nam. Khởi đầu từ một công ty cung cấp các giải pháp công nghệ, cụ thể là hệ thống tính điểm chấp cho golfer v(Handicap), VGS Group lần lượt mở rộng quy mô lên tới 8 công ty thành viên trải dài từ Bắc tới Nam, mang tới các dịch vụ chất lượng cao trong lĩnh vực golf như tổ chức các giải đấu quốc gia, giải đấu phong trào, truyền thông golf, du lịch golf, golf 3D, sàn thương mại điện tử mua sắm đồ golf trực tuyến, dịch vụ giải thưởng HIO, ...

VGS Southern là một trong những công ty thành viên thuộc hệ sinh thái VGS Group. Là đơn vị kinh doanh đa ngành nghề cung cấp các dịch vụ golf toàn diện, được thiết kế theo nhu cầu của cộng đồng golf thủ, bao gồm: Dịch vụ HIO, đặt sân, tổ chức giải, tổ chức du lịch golf, truyền thông, trực tiếp các giải đấu golf và các dịch vụ khác cho thị trường golf miền Nam từ Bình Thuận trở vào.

Với các nền tảng có sẵn của hệ thông VGS Group hứa hẹn VGS Southern sẽ dần khẳng định mình tại thị trường golf phía Nam và mang làn gió mới cho cộng đồng golfer.

Theo: https://golf.thethaovanhoa.vn/vgs-group-khai-truong-van-phong-moi-tai-tp-ho-chi-minh.html