Golfer Lê Bách Việt vô địch giải golf mừng Sinh nhật lần thứ 3 CLB golf F1-F2

Giải golf mừng Sinh nhật lần thứ 3 CLB golf F1-F2 đã khép lại hành trình chúc mừng lên 3 của CLB, những chiếc Cup đã tìm được chủ nhân xứng đáng trong đêm Gala tại Sân golf Tân Sơn Nhất

Tại giải golf mừng sinh nhật thứ 3 của CLB F1-F2 cũng mong muốn tạo ra những hoạt động ý nghĩa nhằm tri ân các thành tựu mà CLB đã đạt được tại các giải golf trong những năm gần đây, mặt khác CLB golf F1-F2 còn có những mục đích cao cả khi CLB là nơi giao lưu kết nối thể thao gắn liền với các công tác thiện nguyện xã hội.

Giải golf mừng sinh nhật lần thứ 3 CLB golf F1-F2 quy tụ hơn 140 golfers là thành viên CLB và các bạn bè thân hữu. Với thành tích 79 gậy golfer Lê Bách Việt đã xuất sắc giành Best Gross tại giải đấu đầy độc đáo này.

Kết quả chi tiết của giải đấu:

Best Gross: Lê Bách Việt

Bảng A

- Giải Nhất: Đồng Tuấn Vũ

- Giải Nhì: Đậu Ngọc Hưng

- Giải Ba: Tạ Mạnh Tiến

Bảng B

- Giải Nhất: Trần Long

- Giải Nhì: Sử Ngọc Danh

- Giải Ba: Nguyễn Văn Long

Bảng C

- Giải Nhất: Bùi Tuấn Ngọc

- Giải Nhì: Phan Cẩm Nhung

- Giải Ba: Phan Thị Thu Thủy

Giải Kỹ Thuật

- Nearest To The Pin 4C: Lê Hoàng Minh 2,96m

- Nearest To The Pin 5D: Lê Bách Việt 0,72m

- Longest Driver 2D: Nguyễn Đại Tiến 275 yards

- Longest Driver 3D: Nguyễn Thoại 261 yards 

Golfer Lê Bách Việt (áo xanh) nhận cú đúp giải thưởng tại giải đấu năm nay.

Như vậy giải golf mừng sinh nhật lần thứ 3 CLB golf F1-F2: 3 năm hành trình đam mê và sự kết nối đã khép lại đầy ý nghĩa thành công rực rỡ. Mặt khác tại Gala năm nay CLB golf F1-F2 đã chứng minh rằng sự kết hợp giữa đam mê kinh doanh và thể thao không chỉ giúp thư giãn mà còn tạo ra cơ hội mới và thúc đẩy mối quan hệ xã hội.

CLB Golf F1 - F2 đánh dấu hành trình 3 năm: Đam mê và kết nối tại đêm gala trao giải.

Đối với CLB golf F1-F2, hành trình ba năm là một bước đi đầu tiên trong sứ mệnh của họ để tạo ra một cộng đồng doanh nhân đoàn kết và sáng tạo. Hi vọng sẽ tiếp tục hành trình gây dựng một cồng đồng doanh nhân đoàn kết và thúc đẩy phong trào ngày càng lớn mạnh.