Irish Open 2023: Jordan Smith vươn lên đồng dẫn đầu cùng Shubhankar Sharma

Sau ngày thi đấu thứ 2, golfer người Anh Jordan Smith chia sẻ vị trí dẫn đầu cùng Shubhankar Sharma với tổng điểm -13.

Shubhankar Sharma tìm kiếm danh hiệu DP World Tour đầu tiên kể từ 2018.

Trong một ngày thi đấu dưới điều kiện khá oi bức tại The K Club, Ireland, golfer Ấn Độ Shubhankar Sharma vẫn duy trì được phong độ thi đấu xuất sắc của mình ở vòng 2, ấn định kết quả 66 gậy để duy trì ngôi đầu với tổng điểm -13.

Trong khi đó, Smith trả lời với 7 birdie trong 11 hố đầu tiên và vươn lên độc chiếm ngôi đầu với birdie ở hố 15. Tuy nhiên, điểm double bogey ở hố 17 đã khiến golfer hạng 85 thế giới chỉ có thể kết thúc với kết quả 65 gậy, sau birdie ở hố cuối cùng.

Jordan Smith, 30 tuổi, dành phần lớn thời gian thi đấu của mình trên DP World Tour. Anh đã từng 2 lần lên ngôi tại hệ thống, gần nhất là tại giải Portugal Masters tháng 10 năm ngoái.

 

 

Jordan Smith.

Trái ngược với 2 golfer kể trên, ngôi sao của giải đấu Rory McIlroy lại thi đấu có phần thiếu ổn định ở ngày 2. Golfer Bắc Ireland có 4 birdie, 1 eagle, nhưng lại mắc 1 bogey và 1 double eagle, qua đó chỉ có được vòng đấu 70 gậy. Tổng điểm -5 gậy khiến McIlroy tụt xuống vị trí T26. Mùa giải 2016, McIlroy cũng đã lên ngôi tại chính sân The K Club.

Phía trên BXH, Ross Fisher, Hurly Long và Calum Hill lần lượt nắm giữ vị trí thứ 3, 4 và 5 với tổng điểm -12, -11 và -10 gậy.