Johannes Veerman có danh hiệu European Tour đầu tiên sau chiến thắng tại Czech Masters

Johannes Veerman trở thành đại diện thứ 2 liên tiếp của PING vô địch trên European Tour.

Johannes Veerman vô địch Czech Masters 2021 với -15 gậy. Ảnh: European Tour

Bắt đầu ngày chung kết với 2 gậy kém hơn golfer dẫn đầu Tapio Pulkkanen của Phần Lan, Johannes Veerman gặp khó khi mắc bogey ở hố thứ 2 trong ngày. Nhưng 3 điểm birdie sau đó ở hố 4, 6 và 9 giúp anh tiếp tục bám đuổi đối thủ chơi cùng nhóm. Veerman lần đầu tiên vượt lên dẫn trước sau khi ghi thêm được 1 birdie ở hố số 10, trong khi Tapio Pulkkanen mắc bogey ở hố đấu này. Nhưng vị trí của Veerman cũng không thể duy trì được lâu, bởi sau đó Tapio Pulkkanen với 3 birdie ở hố 12, 15 và 16 đã vươn lên dẫn trước Veerman 1 gậy.

Tuy nhiên, may mắn sau đó đã đến với Johannes Veerman khi Tapio Pulkkanen mắc lỗi liên tiếp ở 2 hố cuối cùng với 1 bogey và 1 double bogey. Trong khi đó Veerman đã kết thúc với 2 điểm par để khép lại ngày chung kết Czech Masters với kết quả 68 gậy (-4), tổng điểm -15 hơn 1 gậy so với Tapio Pulkkanen và Sean Crocker đã giúp anh có chiến thắng đầu tiên trên European Tour. Thành tích tốt nhất ở European Tour trước đó của Veerman là thứ ba tại Ireland Open hồi đầu mùa giải. Anh cũng trở thành đại diện liên tiếp thứ 2 của PING có được chiến thắng trên European Tour trong 2 tuần qua, sau khi Callum Hill vô địch Cazoo Classic.

“Thật không thể tin được. Ý tôi là, hôm nay tôi đã chơi với hai golfer tuyệt vời, cả hai đều đã chơi rất tốt trong toàn bộ vòng đấu. Tôi không tin là mình đã thắng.” Veerman chia sẻ.