Jon Rahm rút khỏi U.S. Open 2024 vì chấn thương

Golfer Tây Ban Nha Jon Rahm, nhà vô địch U.S. Open 2021, đã thông báo rút lui khỏi giải U.S. Open năm nay do chấn thương chân.

Jon Rahm withdraws from LIV Golf Houston 2024 during the second round - Yahoo Sports

Jon Rahm rút khỏi U.S. Open 2024 vì chấn thương ở chân.

Vết thương nằm giữa ngón út và ngón áp út bàn chân trái của Rahm. Trong bài đăng trên mạng xã hội, anh chia sẻ: “Sau khi tham khảo ý kiến của bác sĩ, tôi nghĩ rút lui khỏi giải là tốt nhất cho sức khỏe của mình. Quyết định này khiến tôi vô cùng thất vọng.”

Đây là lần thứ hai trong tháng Rahm phải rút lui khỏi một giải đấu vì chấn thương. Trước đó, golfer cũng phải rút khỏi LIV Golf Houston vào vòng 2 do nhiễm trùng ở bàn chân trái.

Trong buổi họp báo trước thềm U.S. Open lần thứ 124, Jon Rahm xuất hiện với hình ảnh đi dép ở chân trái và mang giày golf chuyên nghiệp ở chân phải. Điều này khiến giới truyền thông tò mò về tình trạng chấn thương của anh.

U.S. Open 2024: Jon Rahm dealing with foot infection that is a 'concern' | Golf News and Tour Information | GolfDigest.com

Jon Rahm xuất hiện tại buổi họp báo với vết thương ở chân.

Khi trả lời phỏng vấn, Rahn cho biết: “Chấn thương này là một vấn đề đáng lo ngại. Vết thương có thể ảnh hưởng đến khả năng thi đấu của tôi trong tuần này.”

Jon Rahm đã giành được 11 danh hiệu PGA Tour, bao gồm cả U.S. Open 2021. Golfer cũng là thành viên của đội tuyển châu Âu tham dự Ryder Cup 2021.

Sự vắng mặt của Rahm là điều đáng tiếc tại U.S. Open 2024. Tuy nhiên, giải đấu vẫn quy tụ dàn golfer hàng đầu thế giới như Rory McIlroy, Scottie Scheffler, Collin Morikawa,...

Thay thế cho Rahm trong giải đấu năm nay là golfer 24 tuổi, Jackson Suber. Golfer người Florida bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp vào năm 2022 tại giải Sanderson Farms Championship.