LIV Golf công bố địa điểm tổ chức sự kiện Vô địch Đồng đội 2024

Năm ngoái, sự kiện Vô Địch Đồng đội - Team Championship của LIV Golf đã được diễn ra tại sân Trump National Doral ở Miami, Hoa Kỳ. Năm nay, LIV Golf vừa đưa ra thông báo sẽ chọn sân Maridoe Golf Club, thành phố Dallas làm nơi tổ chức của sự kiện cuối cùng trong mùa giải.

Với việc Maridoe chính thức được xướng tên, tiểu bang Texas sẽ có lần thứ 2 tổ chức một sự kiện của LIV Golf trong năm 2024, trước đó là tại thành phố Houston vào tháng 6. Trong khi đó, Team Championship sẽ được diễn ra từ ngày 20 - 22/9. 

Maridoe Golf Club là một trong những sân golf private tốt nhất ở tiêu bang Texas và không ít được vinh danh trong những BXH về sân golf tốt nhất nước Mỹ. Sân được thiết kế tương đối dài, có lên đến hơn 7,800 yard, rất phù hợp cho những giải đấu mang tính chất đối kháng đồng đội.

Maridoe Golf Club.

Giải Team Championship năm nay của LIV Golf sẽ diễn ra trong 3 ngày, thi đấu theo các thể thức stroke play và match play. Năm ngoái, Crushers GC của Bryson DeChambeau là đội đã giành chức vô địch trên sân Trump National Doral.