Max McGreevy giành thẻ PGA Tour 2025 sau khi vô địch trên Korn Ferry Tour

Golfer 29 tuổi McGreevy đã thành công ghi điểm birdie ở hố 18 để giành chiến thắng thứ hai trong sự nghiệp trên Korn Ferry Tour tại giải Memorial Health Championship diễn ra ở sân golf Panther Creek Country Club.

Max McGreevy cười tươi khi cầm trên tay chiếc cúp vô địch Korn Ferry Tour tại giải Memorial Health Championship.

Max McGreevy có lợi thế dẫn trước 1 gậy khi bước vào vòng chung kết Memorial Health Championship. Golfer 29 tuổi lấy lại phong độ sau cú bogey ở hố đầu tiên bằng 2 cú birdie liên tiếp ở hố số 5 và 6. Anh tiếp tục ghi điểm par ở chín hố liên tiếp cho đến cú birdie ở hố 16. 

McGreevy chia sẻ cùng số điểm với Steven Fisk sau khi bỏ lỡ cú putt ở khoảng cách gần hố 17. Tuy nhiên, anh đã xuất sắc ghi điểm birdie ở hố cuối cùng để vươn lên và giành chiến thắng với tổng điểm - 24.

Vào đầu tháng này, McGreevy đã thông báo một tin vui trên Instagram rằng anh và người vợ Olivia đang mong chờ đứa con gái đầu lòng. Anh chia sẻ rằng anh đã nhìn vào những bức ảnh của vợ mình để lấy lại bình tĩnh trước khi thực hiện cú đánh quan trọng ở số 18.

Bức ảnh được McGreevy chia sẻ trên Instagram. (Nguồn: @maxmcgreevy)

Anh cho biết vợ mình là nguồn động lực giúp anh có sự trở lại mạnh mẽ trong năm nay. McGreevy từng vô địch Price Cutter Charity Championship vào năm 2020 trước khi thi đấu tại PGA Tour trong 2 mùa giải.

McGreevy cho biết: "Tôi đã thi đấu chuyên nghiệp được 7 năm, vì vậy tôi nghĩ mình đã tìm ra cách để giữ được bình tĩnh. Có lẽ phải mất tới vài năm để tôi nhận ra điều đó, nhưng đã đến giai đoạn mà tôi thực sự có thể thư giãn nhiều hơn trên sân golf thay vì những gì đã làm trong quá khứ."

Tin vui tiếp tục đến với McGreevy vào thứ Hai khi anh nhận được thẻ PGA Tour cho mùa giải tới nhờ thành tích đầu bảng xếp hạng Korn Ferry Tour 2024.

McGreevy đã vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng sau khi lập kỷ lục - 22 điểm sau 54 hố của giải đấu, trong khi Fisk xếp ở vị trí thứ ba với -19 điểm.

McGreevy chia sẻ rằng sự nghiệp của anh đã trải qua nhiều thăng trầm. Hiện tại, anh đang trải qua khoảng thời gian ở đỉnh cao phong độ và hy vọng chiến thắng này sẽ là bệ phóng cho nhiều thành công hơn nữa trong các mùa giải sắp tới.