Patrick Reed và Thomas Pieters của LIV Golf góp mặt tại BMW International Open

Patrick Reed của LIV Golf sẽ tiếp tục thi đấu tại một sự kiện DP World Tour diễn ra tại Munich, Đức, sau khi về đồng hạng 29 tại Italian Open vào tuần trước.

Patrick Reed thi đấu tại vòng 2 của giải Italian Open.

Không giống các golfer khác của LIV Golf, Reed vẫn đủ điều kiện tham dự các sự kiện của DP World Tour vì anh không bị phạt hoặc cấm thi đấu. Điều tương tự cũng xảy ra với Thomas Pieters, golfer đã bở lỡ chức vô địch đáng tiếc tại Soudal Open vào tháng 5 khi để thua golfer Tây Ban Nha Nacho Elvira 1 gậy.

Reed đã trải qua một tuần thi đấu không mấy suôn sẻ tại Italian Open. Anh đặt mục tiêu thi đấu thật tốt tại Italian Open để giành một trong hai suất tham dự The Open Championship thông qua Open Qualifying Series, nhưng nỗ lực của anh đã không thành công.

Nhà vô địch The Masters 2018 hiện không có tên trong danh sách tham dự sự kiện cuối cùng của Open Qualifying Series vào tuần tới tại Genesis Scottish Open. Tuy nhiên, điều đó có thể thay đổi nếu Reed giành chiến thắng ở Đức tuần này.

Reed cho biết: "Sự mong đợi cho BMW International Open là rất rất vì tôi đã nghe nhiều điều thú vị về giải đấu này. Tôi rất mong chờ những người hâm mộ golf ở Đức."

Giải BMW International Open năm nay đánh dấu một số sự kiện quan trọng. Đây là lần thứ 35 giải đấu được tổ chức và cũng là sự kiện chia tay DP World Tour của huyền thoại người Đức Bernhard Langer. Nhà vô địch The Masters 2 lần sẽ thi đấu lần cuối cùng trước khán giả quê hương.

Ngoài Reed và Pieters, giải đấu còn có sự góp mặt của nhiều golfer nổi bật khác như Bernd Wiesberger (người đã rời LIV Golf vào cuối năm 2023), cựu vô địch U.S. Open Martin Kaymer, đội trưởng Ryder Cup Luke Donald, và các ngôi sao PGA Tour Champions là Bernhard Langer, Thomas Bjørn, Miguel Angel Jimenez và Alex Cejka.

Giải BMW International Open sẽ diễn ra từ ngày 4 - 7/7 tại Golfclub München Eichenried, Đức hứa hẹn sẽ mang đến những khán giả hâm mộ golf  những khoảnh khắc đáng nhớ với nhiều cung bậc cảm xúc.