Nike bất ngờ hợp tác với Smash GC hậu chia tay Tiger Woods

Ngay sau kết thúc hợp tác 27 năm với Tiger Woods, Nike và Smach GC đã "nhá hàng" phiên bản giày golf dành riêng cho của Brooks Koepka tại LIV Golf.

Mới đây, tài khoản Smash GC trên Twitter đã đăng tải dòng trạng thái “Smashing into 2024” kèm hình ảnh một đôi giày mang logo Swoosh của Nike màu xanh trắng, kèm logo SMASH.

Điều này đã thu hút sự chú ý lớn, khiến người hâm mộ đặt ra những thắc mắc về việc hợp tác tài trợ giữa Nike với Smash GC, đồng thời đưa ra rất nhiều bình luận khen, chê trái chiều.

 

Nếu trước đó, Brooks Koepka đã hợp tác với Nike từ năm 2016, thì đây sẽ là lần đầu tiên thương hiệu thời trang đình đám này tài trợ cho một đội chơi thuộc hệ thống giải đấu LIV Golf do Quỹ đầu tư Công Ả Rập hậu thuẫn. 

Sau khi chia tay Tiger Woods, Nike vẫn tiếp tục hợp tác tài trợ cho nhiều golfer hàng đầu khác như Rory McIlroy, Tommy Fleetwood và Nelly Korda. 

Mới chỉ đầu năm 2024 nhưng cộng đồng golf thế giới đã chứng kiến rất nhiều sự thay đổi giữa những golfer và các thương hiệu thời trang tài trợ.