Rose Zhang được kỳ vọng lặp lại kỷ lục tại Pebble Beach Golf Links

Rose Zhang từng nâng cúp vô địch Carmel Cup với thành tích kỷ lục 63 gậy -9 trên sân Pebble Beach Golf Links vào mùa thu năm ngoái khi còn ở đại học Stanford. Và lần trở lại sân đấu này nhưng dưới tư cách là một golfer chuyên nghiệp, Zhang được kỳ vọng sẽ viết tiếp chiến thắng tại U.S. Women’s Open 2023.

Dù mới chuyển lên thi đấu chuyên nghiệp từ cuối tháng 5 năm nay nhưng golfer người Mỹ đã đạt được những thành tích vô cùng ấn tượng. Mở đầu cuộc hành trình mới tại LPGA Mizuho Americas Open, Zhang phải đối đầu với những golfer chuyên nghiệp hàng đầu thế giới nhưng cô đã xuất sắc đánh bại tất cả đề giành chiến thắng chung cuộc. Thành tích này đưa Zhang trở thành golfer thứ 2 trong lịch sử LPGA Tour vô địch ngay trong lần đầu tiên ra mắt, sau Beverly Hanson năm 1951. 

Trước đó, khi thi đấu chuyên nghiệp, nữ golfer xinh đẹp cũng đã nhiều lần gây ấn tượng, nổi bật là quán quân giải Augusta National Women’s Amateur. Golfer 20 tuổi còn 2 lần chinh phục danh hiệu NCAA cá nhân để trở thành golfer giành vô địch nhiều nhất trong lịch sử trường ĐH Stanford, vượt qua cả siêu sao Tiger Woods.

Tại vòng luyện tập vào Thứ hai tại Pebble Beach Golf Links vừa qua, golfer sinh năm 2003 còn đã gây bão mạng xã hội với cú đánh bóng ở hố số 7 par 3. Trước khi xuất sắc đưa bóng ôm cờ, chiếc tee của Zhang đã vô tình bay lên và rơi vào túi quần sau, nằm trên yardage book của cô. Nhiều khán giả golf tỏ ra vô cùng thích thú với cú đánh này của Zhang và cho rằng đây chính là tín hiệu dự báo cô sẽ lên ngôi vô địch ở giải lần này.

Nói chung, Rose Zhang là một golfer trẻ vô cùng triển vọng và rất tươi sáng. Với những gì mà Zhang đã thể hiện cùng loạt thành tích cực khủng thì sự kỳ vọng của người hâm mộ hoàn toàn có cơ sở. Hy vọng cô sẽ thi đấu hết mình tại U.S. Women’s Open năm nay để lặp lại kỷ lục một lần nữa trên sân Pebble Beach Golf Links.