Stephan Jaeger giành danh hiệu PGA TOUR đầu tiên sự nghiệp

Sau khi vượt qua 5 tay gậy đáng gờm như Scheffler, Tony Finau, Alejandro Tosti, Taylor Moore và Thomas Detry, Stephan Jaeger đã lần đầu tiên giành được danh hiệu PGA Tour. Đây cũng là giải thưởng vô cùng ý nghĩa đối với golfer này để dành tặng người cha quá cố của mình.

Sau khi lần lượt ghi 69-66-66 gậy ở 3 chặng đầu tiên, Stephan Jaeger đã lọt vào nhóm cuối cùng với David Skinns và tay golf số 1 thế giới là Scottie Scheffler – người đang tìm kiếm chiến thắng thứ 3 liên tiếp. Ở trận chung kết, màn playoff giữa Stephan Jaeger và Scheffler diễn ra ngay sau khi Scheffler ghi được birdie tại hố 18. Tuy nhiên, sau trận playoff, Scheffler đã không gặp may mắn, trong khi đó, Stephan Jaeger không hề mắc lỗi để kết thúc giải đấu với điểm -12 tại Memorial Park và chính thức lên ngôi vô địch Texas Children's Houston Open. Tổng điểm của anh chỉ hơn 1 gậy so với 5 tay golf đáng gờm Scheffler, Tony Finau, Alejandro Tosti, Taylor Moore và Thomas Detry.

Stephan Jaeger đánh bại số 1 thế giới Scottie Scheffler.

Ngoài cúp vô địch, chiến thắng này còn mang lại cho Jaeger một lợi thế rất lớn để giành được suất tham dự Olympics 2024 ở Paris và mang về hơn 1.6 triệu đô la cùng 500 điểm FedEx Cup, nhưng có lẽ lớn hơn cả hai điều đó chính là lời mời thi đấu The Masters tới đây.

Stephan Jaeger giành danh hiệu PGA Tour đầu tiên sự nghiệp.

Danh hiệu mà Stephan Jaeger đạt được cũng là món quà mà golfer này dành cho người cha quá cố của mình.