Tiger Woods tái xuất U.S. Open 2024 cùng con trai Charlie

Huyền thoại Tiger Woods, golfer 15 lần vô địch major, sẽ chính thức trở lại thi đấu tại giải U.S. Open 2024 vào cuối tuần này tại sân Pinehurst No.2. Điểm đặc biệt trong lần tái xuất này là sự đồng hành của "trợ thủ đặc biệt" - con trai Charlie Woods.

Charlie sẽ đồng hành cùng cha mình tại U.S. Open 2024.

Charlie sẽ đồng hành cùng cha mình với vai trò là người hỗ trợ thi đấu, giúp Tiger trong mọi khía cạnh của trận đấu từ việc hỗ trợ thực hiện cú đánh đến đưa ra lời khuyên về chiến thuật. 

Tiger chia sẻ: “Có Charlie đồng hành cùng là điều vô cùng đặc biệt. Tôi hoàn toàn tin tưởng con trai mình. Không ai hiểu tôi hơn Charlie vì cậu bé đã chứng kiến tôi thi đấu vô số lần.”

Golfer 15 tuổi Charlie Axel Woods đã khẳng định được tài năng trong làng golf khi thi đấu cùng cha mình tại nhiều giải đấu lớn. Gần đây, Tiger và con trai Charlie đã thi đấu tại The Ritz-Carlton Golf Club để tranh chức vô địch PNC Championship 2023. Thành tích tốt nhất của cặp cha con này là vào năm 2021, khi họ đứng thứ hai sau John Daly và con trai John Daly II.

Tại U.S. Open 2024, Charlie sẽ được trang bị thẻ hỗ trợ thi đấu, cho phép cậu có mặt và sát cánh cùng cha mình khi thi đấu trên sân.

Mặc dù không thể vượt qua vòng cắt tại PGA Championship vào tháng trước, Tiger vẫn thể hiện sự tự tin khi thể lực đang dần hồi phục sau chấn thương từ vụ tai nạn xe hơi vào tháng 2/2021. Trong lần trở lại cùng “người trợ thủ đặc biệt”, Tiger tin rằng mình có thể chinh phục chức vô địch tuần này.

U.S. Open năm nay diễn ra tại Pinehurst No.2, nơi Tiger từng xếp thứ 3 năm 1999 và là á quân năm 2005. Để chuẩn bị cho những green khó trên sân, Tiger đã dành nhiều thời gian luyện tập putt tại nhà. Tuy nhiên, anh thừa nhận điều đó không thể so sánh với thực tế lúc thi đấu.

Bên cạnh Tiger Woods, giải đấu năm nay còn quy tụ dàn golfer hàng đầu như Rory McIlroy, Scottie Scheffler, Collin Morikawa,...hứa hẹn sẽ là một giải đấu hấp dẫn và đầy kịch tính.