BRG Open Golf Championship Danang 2022 – Kết nối vô tận

BRG Open Golf Championship Danang 2022, sự kiện đầu tiên của Asian Development Tour (ADT) tại Việt Nam sẽ mở ra rất nhiều những cơ hội phát triển đối với du lịch Đà Nẵng nói chung và với golf tại đây nói riêng.

 

Với việc lần đầu tiên ADT tới với Việt Nam, đó sẽ là cơ hội để rất nhiều các vận động viên tầm cỡ, những huấn luyện viên có tiếng trong khu vực, những nhà quản lý điều hành golf được tiếp cận với một sân golf mang đẳng cấp thế giới như BRG Danang Golf Resort, nơi mang những dấu ấn của những huyền thoại như Greg Norman và Jack Nicklaus. Họ sẽ có dịp được trải nghiệm, lưu nhớ những giá trị tuyệt vời nhất mà một sân golf có thể đem lại, từ đó mang cái tên Tập đoàn BRG rộng rãi hơn đến với cộng đồng quốc tế. Xa hơn, đó sẽ là tiềm năng không nhỏ để Việt Nam có thể thu hút đầu tư từ nước ngoài.

BRG Open Golf Championship Danang 2022 cũng là nơi để các doanh nghiệp Việt Nam thể hiện sự quan tâm đến thể thao nước nhà, đặc biệt là tập đoàn BRG với vai trò nhà tài trợ chính. Điều này không chỉ mang tới một hình ảnh đẹp của BRG mà còn giúp cho golf Việt Nam được phổ biến rộng rãi hơn đến với mọi người, thông qua một sự kiện mang quy mô lớn.

Bên cạnh đó, sự kiện cũng sẽ là nơi để các golfer Việt Nam và quốc tế có cơ hội được giao lưu, thi đấu và từ đó học hỏi lẫn nhau. Các golfer Việt Nam nói chung và golf Việt Nam riêng đứng trước một sự kiến lớn như BRG Open Golf Championship Danang 2022, đó sẽ là dịp để chúng ta có cơ hội được thể hiện mình, có cơ hội được phát triển và trưởng thành hơn nữa trong tương lai.

BRG Open Golf Championship Danang 2022 sẽ chính thức được diễn ra tại BRG Danang Golf Resort từ ngày 31/08-02/09 và được trực tiếp trên các nền tảngcủa Golfnews.