Chung kết BRG Open Golf Championship Da Nang 2022 - Chào đón Quốc khánh 2/9

Ngày thi đấu cuối cùng của BRG Open Golf Championship Da Nang 2022 sẽ diễn ra đúng vào Ngày Quốc khánh Việt Nam 2/9.

 

5 golfer Việt Nam sẽ thi đấu vòng chung kết trong ngày Quốc Khánh.

Còn gì tuyệt vời hơn khi các khán giả golf Việt Nam có thể tận hưởng kỳ nghỉ lễ Quốc Khánh bằng việc thưởng thức ngày thi đấu chung kết của một trong những sự kiện golf chuyên nghiệp lớn nhất trong năm tại Việt Nam. BRG Open Golf Championship Da Nang 2022 là sự kiện thuộc hệ thống giải Asian Delevopment Tour (Asian Tour), với quỹ thưởng trị giá 75,000 đô-la.

Đây sẽ là một dịp vô cùng thú vị cho các khán giả golf ở Việt Nam để có thể theo dõi các golfer hàng đầu trong khu vực thi đấu, như Chonlatit Chuenboonngam, Chen Guxin, Chanat Sakulpolphaisan; cũng như là các gương mặt hàng đầu Việt Nam thời điểm hiện tại như Trương Chí Quân, Nguyễn Hữu Quyết, Doãn Văn Định, Đỗ Hồng Giang, Đoàn Uy.

Ngoài cách theo dõi những diễn biến thi đấu trực tiếp của giải qua các kênh sóng của GolfNews, các khán giả có thể chọn cách đến trực tiếp sân Nicklaus của BRG Danang Golf Resort để vào xem giải đấu một cách hoàn toàn miễn phí. Với việc diễn ra đúng dịp nghỉ lễ, dự kiến số lượng khán giả đến sân trong ngày thi đấu chung kết sẽ tăng cao.

Sau ngày đấu thứ hai, golfer Trung Quốc Chen Guxin đang tạm thời dẫn đầu với tổng điểm -8 và 1 gậy cách biệt so với nhóm xếp sau.