Đăng ký tác nghiệp báo chí tại BRG Open Golf Championship Danang 2022

Ban tổ chức BRG Open Golf Championship Danang 2022 chào đón tất cả các đơn vị truyền thông, báo đài đến tham gia đưa tin về sự kiện.

Từ ngày 28/08 – 02/09/2022, tại Đà Nẵng sẽ diễn ra Lễ hội du lịch golf Đà Nẵng 2022. Sự kiện hứa hẹn mang đến nhiều hoạt động sôi nổi, hấp dẫn, nổi bật nhất là giải đấu BRG Open Golf Championship Danang 2022 tại sân BRG Danang Golf Resort - Sân golf được Tạp chí Golf Digest bình chọn nằm trong danh sách “Top 100 sân golf tốt nhất trên thế giới năm 2022”.

BRG Open Golf Championship Danang 2022, nằm trong hệ thống giải golf Phát triển Châu Á (Asian Development Tour - ADT), dự kiến sẽ có 144 golfer tham dự, trong đó có các golfer hàng đầu của ADT và Việt Nam sẽ tham gia tranh tài với tổng mức tiền thưởng là 75 ngàn đô. Giải đấu được xem là cú hích đối với phát triển du lịch golf tại Việt Nam, là cơ hội để kết nối Golf Việt Nam và Golf Thế giới, là sự giao thoa những giá trị thể thao, văn hóa, con người. Đồng thời đây cũng chính là bước đệm cho sự vươn xa trên nhiều lĩnh vực, mang hình ảnh Việt Nam đến gần hơn với bạn bè quốc tế.

Sân Nicklaus thuộc BRG Danang Golf Resort.

Với mong muốn được hỗ trợ về công tác truyền thông cho giải đấu, Ban Tổ chức giải đấu BRG Open Golf Championship Danang 2022 chào đón tất cả các đơn vị truyền thông, báo đài tham gia tác nghiệp, đưa tin về sự kiện.

Để đảm bảo công tác Tổ chức được an toàn và thuận lợi cho các đơn vị báo chí tác nghiệp, Quý báo đài vui lòng điền những thông tin cần thiết theo bảng đăng ký tại đây. Đồng thời tuân thủ các yêu cầu của Ban Tổ chức trong thời gian tham gia tác nghiệp trên sân.

Các thông tin liên quan, Quý báo đài có thể liên hệ:

Ms. Ngọc - Phụ trách truyền thông

Số điện thoại: 032 871 8497

Email: [email protected]

Thông tin về giải đấu:

BRG Open Golf Championship Danang 2022

Thời gian: 30/08 – 02/09/2022

Địa điểm: BRG Danang Golf Resort, Đà Nẵng

Đơn vị tổ chức: Uỷ ban nhân dân TP Đà Nẵng, Asian Development Tour (ADT)

Nhà tài trợ Danh xưng: Tập đoàn BRG

Đơn vị thực hiện: VGS Group

Tổng giá trị giải thưởng: 75,000 USD